Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

vé máy bay - vé máy bay tết giá rẻ

Với chiếc vé máy bay tết giá rẻ bạn sẽ có được một chuyến tham quan tuyệt với cho gia đình bạn. Chỉ cần đến với đại lý vé máy bay giá rẻ, bạn sẽ có được một chiếc vé máy bay giá rẻ thật ưng ý. 
Đến với Nha Trang quý khách sẽ được thưởng thức các món ăn ngon, đặc sản nơi thành phố Nha Trang, bạn có muốn biết Nha Trang có món gì không, sau đây vé máy bay Huỳnh Khánh sẽ có một số món ẩm thực nhé

BÁNH TRÁNG NƯỚNG ĐÀ LẠT:

Hồng Phúc (Đống Đa, Đà Lạt) cho biết: “Giữa tiết trời lành lạnh, được ngồi túm tụm cùng bạn bè, vừa tha hồ trò chuyện, vừa măm măm món bánh tráng trứng mỡ hành nướng nóng giòn, cay cay thì không còn gì tuyệt bằng”. Nếu bạn không muốn ăn bánh giòn, thì bạn có thể yêu cầu món bánh tráng trứng nướng mỡ hành dẻo (với tương ớt được cho trực tiếp vào công đoạn nướng), ăn dai dai cũng rất ngon đấy.

Món ăn đêm Đà Lạt:
Nhắc đến ăn đêm Đà Lạt không thể không nhắc đến chợ Âm Phủ. Cái tên nghe có vẻ rùng mình lại được đặt khá sát với thực tế. Chợ xuất hiện từ thủa đèn đường còn chưa có, những người bán đồ ăn khuya tụ tập ở dọc cầu thang từ khu Hòa Bình xuống chợ Đà Lạt. Mỗi gánh hàng có một ngọn đèn hột vịt thắp bằng dầu lửa, ánh sáng-vì tích kiệm nên chỉ vừa đủ để khách thấy trong gánh có những gì mà lựa chọn. Đêm buông xuống dần, giữa màn sương trắng mờ, nhìn từ xa khu chợ đêm chỉ có những đốm sáng bập bùng, le lói, lập lòe. Chợ thủa ấy họp cả đêm, người đến không phân biệt sang hèn, đủ mọi thành phần xã hội tìm đến để xua đi cái lạnh run người xứ núi.


Bánh Căn Đà Lạt
Bánh căn Đà Lạt làm từ bột gạo và trứng. Khi đổ bánh, người đầu bếp đổ một lớp bột gạo lên khuôn, sau đó đổ tiếp một lớp trứng lên trên lớp bột gạo sao cho cả bột gạo và trứng chỉ chiếm phân nửa khuôn, rồi đậy nắp lại. Nhờ lửa than hồng, vài phút là bánh chín, dậy mùi thơm phức.
vé máy bay tết - vé máy bay giá rẻ

 Cái ngon nhất của bánh căn là chấm ngập cặp bánh còn nóng hôi hổi vào chén nước chấm, rồi cắn một miếng bánh đã thấm nước chấm nồng vị ớt, béo ngậy mùi hành phi. Chỉ đơn giản là vậy nhưng dưới trời Đà Lạt thì khác hẳn. Vị ngon của món bánh toát lên từ cái xuýt xoa vì lạnh, sự háo hức chờ đợi bánh chín.


*** Quý khách khi cần vé máy bay , vé máy bay tết đi gấp xin vui lòng liện hệ đại lý vé máy bay giá rẻ : 0909 557 489 - 0938 599 689 - 0909 383 118

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét