Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

đại lý vé máy bay giá cực rẻ

Bạn muốn đến những vùng đất thơ mộng, bạn muốn thưởng thức các món ẩm thực của Tokyo, hãy đến với đại lý vé máy bay Huỳnh KHánh. đại lý vé máy bay giá rẻ Huỳnh KHánh là đại lý cấp một cũa hãng hàng không trong nước và quốc tế. Sau đây đại lý vé máy bay Huỳnh Khánh sẽ giới thiệu cho bạn một số nơi du lịch của Tokyo.
Đến với Nhật, chắc hản du khách cũng biết món ăn sushi ngon và tươi nhất là ở Nhật nhưng cụ thể là ăn ở chợ cá Tsukiji. Nếu may mắn, bạn sẽ được chủ hàng mời nếm thịt cá mập! Nhưng để ăn sushi, hãy ra các quán gần đó. Nhớ nếm thử sushi (cá sống phía trên, cơm cuộn phía dưới) và sashimi (cá sống xắt lát, ăn trực tiếp).


Còn nếu bạn không thích ăn uống thì đây Ginza là điểm mua sắm thì hãy ghé qua các nới mua sắm của thành phố như TOkyo shopping. Bao quanh Ginza là các thương xà vốn đã tồn tại lâu đời ở Tokyo: Seibu, Hankyu, Matsuya, Mitsukoshi, Takashimaya,…


Ngoài ra, Shibuya là khu mua sắm lớn thứ hai của Tokyo. Xung quanh nó cũng bao bọc các thương xá lớn nhưng bên cạnh đó tồn tại nhiều tiệm nhỏ bán thời trang Nhật, hàng hoá trưng bày dạng cửa hàng nhỏ. Shibuya vào buổi tối với trục đường băng ngang 4 góc ngã tư xuất hiện nhiều hình ảnh về nước Nhật. Shibuya cũng tồn tại nhiều khu chơi game. Khách của khu này từ sinh viên học sinh cho đến dân đi làm cà vạt áo vest cũng sà vào chơi.
*** Quý khách khi cần vé máy bay đi gấp xin vui lòng liện hệ : 0909 557 489 - 0938 599 689 - 0909 383 118

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét