Thứ Bảy, 12 tháng 10, 2013

đại lý vé máy bay quận Bình Thạnh rẻ nhất sài gòn

đại lý vé máy bay quận Bình Thạnh Huỳnh Khánh chuyên cung cấp các vé máy bay giá rẻ đi quốc tế và nội địa. Với hệ thống book vé hàng đầu chỉ có tại Huỳnh Khánh, du khách sẽ an tâm khi đến với đại lý vé máy bay quận Bình Thạnh của chúng tôi. Hiện nay chúng tôi có vé máy bay tết của các hãng đi nội đia và quốc tế.

Sau đây là một số cảnh quan tại Nha Trang
Đảo Hòn Tằm
Đảo có diện tích khoảng 110 ha, cách thành phố Nha Trang 7km về phía Đông Nam. Từ Hòn Tằm có thể nhìn thấy cả thành phố Nha Trang ở hướng Bắc và bán đảo Cam Ranh ở phía Nam. Ngoài bãi tắm tuyện đẹp, nơi đây còn nổi tiếng với hoạt động khám phá biển bằng tàu đáy kính cũng như dịch vụ lặn biển ngắm san hô.


Tháp Bà Ponagar
đến với Tháp Bà Ponagar, du khách sẽ được thưởng thức công trình kiến trúc cổ kính hoàn mỹ của người Chăm, cách trung tâm Nha Trang 2km về phía Bắc. Quần thể di tích gồm bốn ngôi tháp, hai miếu thờ, tháp lớn nhất thờ nữ thần Ponagar (tiếng Chăm có nghĩa là Mẹ Xứ Sở)


Đảo Hòn Mun:
Hòn Mun có làn nước trong veo và hệ sinh thái san hô đẹp lộng lẫy, đã được Quỹ Ðộng vật hoang dã thế giới (WWF) đánh giá là khu vực đa dạng sinh học biển bậc nhất ở Việt Nam. Đến Hòn Mun, du khách không thể bỏ qua những hoạt động như: Bar nổi trên biển, lặn biển khám phá san hô, thuyền đáy kính…
Đến với đại lý vé máy bay quận Bình Thạnh hãy kiên hệ :0909 557 489 - 0938 599 689 - 0909 383 118 để có vé máy bay têt giá rẻ nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét