Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

đại lý vé máy bay giá rẻ sài gòn

Vé máy bay giá rẻđại lý vé máy bay Huỳnh Khánh với hệ thống book vé  nhanh chóng nhất , an toàn nhất du khách sẽ an tâm khi đến book vé máy bay tại đại lý vé máy bay Huỳnh Khánh. Hãy đến ngay nhé bạn sẽ có đều bất ngờ đấy.
Với chiếc vé máy bay tết 2014, Quý khách sẽ có được chiếc vé rẻ nhất, nhanh chân lên nhé. Sau đây đại lý vé máy bay giá rẻ Huỳnh Khánh sẽ hướng dẫn một số món ẩm thực tại Cần Thơ.

Là một trung tâm của miền sông nước Tây Nam Bộ trù phú với nhiều loại trái cây khác nhau. Đến với Cần THơ du khách sẽ không phải không thưởng thưởng thức các món đặc sản của địa phương mà du khách nào khi đến đó phải thưởng thức  các món ăn nổi tiếng có thể kể đến của Cần Thơ là các món ngon miệt vườn sông nước như Bánh xèo, bánh cống, nem nướng, bánh Tét, lẩu mắm, ốc nướng tiêu,…
Ngoài những món ăn miệt vườn còn có các món ăn hải sản như ba khía, cháo sò huyết,…Hơn thế nữa, nơi đây còn nổi tiểng với các món ăn của người Hoa như món bánh mì xíu mại Trương ký ở Cái Răng, xíu mại nước Viễn Hưng, mì hoành thánh, xíu mại Viễn Lạc.
 Nem nướng Cái Răng
Nem nướng Cái Răng ngon nhất vẫn là làm từ thịt lợn tươi, quết dẻo rồi vo tròn nướng trên than hồng. Từng viên nem tròn trĩnh, xâu bởi thanh tre chuốt nhỏ, mướt rượt mỡ, vàng rượm do được nướng khéo. Tuốt nhẹ một cái, những viên nem đã nằm gọn trong đĩa, bên cạnh rê bánh hỏi trắng tinh, nhất là bánh hỏi Phong Điền thì không còn gì bằng.

Nem nướng thì vùng đất nào cũng có, nhưng mỗi nơi lại mang một hương vị, sắc thái riêng gắn với con người và thổ nhưỡng nơi đó. Bên bờ kinh Cái Răng từ hơn nửa thế kỷ trước đã nổi lên một đặc sản nem do chính tay người phụ nữ mà dân trong vùng gọi là Tư Khem sáng tạo nên. Nem Cái Răng không chỉ nổi danh trong thời gian đó mà lưu lại cho đến hôm nay, cho biết bao người khi đến vùng đất này phải tìm mà thưởng thức cho thỏa lòng.
Bánh cống là thứ bánh dân dã, đã rẻ lại ngon, ai đã ăn một lần không dễ quên. Người Cần Thơ xem bánh cống là thứ quà vặt nên chỉ để ăn vào buổi chiều hay tối, từ khoảng 16, 17h trở đi.
Cái cống để đổ bánh là một vật dụng nhỏ và sâu lòng, hình dáng tựa như cái phin cà phê, lại có tay cầm dài như cái muôi múc canh. Thời xa xưa, nó được đẽo gọt từ thân cây tre, sau này người ta làm cống bằng nhôm để bánh to hơn, sử dụng lâu hỏng hơn.
 1.Bánh cống
Nguyên liệu chính để làm bánh là bột, đậu xanh và tôm. Bột pha chế qua nhiều công đoạn. Ba phần gạo, một phần nếp, ngâm một đêm rồi xay mịn. Sau khi lọc bột gạo nếp trong một túi vải cho ráo nước, người ta lại pha vào bột gạo nếp này một phần ba bột mì loại ngon, thêm nước, hành lá cắt nhỏ và gia vị. Hỗn hợp bột này không được lỏng như bột đổ bánh xèo. Có người còn cho thêm vào bột vài quả trứng gà cho thêm phần thơm ngon.

 Bánh hỏi - heo quay Phong Điền:
Bánh hỏi là món ăn được làm từ bột gạo, được ăn kèm với thịt heo quay, rau thơm và chấm nước mắm, nước tương chua cay ngọt. Người miền Nam ăn bánh hỏi có tẩm mỡ hành. Người dân miền Trung ăn bánh hỏi thoa dầu lạc hoặc dầu dừa, trộn với lá hẹ xắt nhỏ. Những cuốn bánh hỏi trăng tinh, nhỏ xíu,ăn kèm rau sống, heo quay nóng hổi, chấm nước mắm chua ngọt ăn thiệt dễ ghiền.

*** Quý khách khi cần vé máy bay tếtvé máy bay đi gấp xin vui lòng liện hệ đại lý vé máy bay Huỳnh Khánh : 0909 557 489 - 0938 599 689 - 0909 383 118.

đại lý vé máy bay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét