Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

vé máy bay giá rẻ nhất thị trường

Đến với vé máy bay giá rẻ Huỳnh Khánh là chi nhánh trực thuộc của Tổng đại lý vé máy bay Huỳnh Khánh, là đại lý cấp 1 của hơn 300 hãng hàng không trong nước và quốc tế. Với đội ngũ chuyên nghiệp quý khách sẽ thấy hài lòng khi đến với vé máy bay giá rẻ Huỳnh Khánh.

Sau đây, vé máy bay giá rẻ sẽ giới thiệu cho bạn một số món ăn nổi tiếng tại Singapore nhè. Đến với Singapore chắc hẳn bất kỳ du khách nào cũng đều thưởng thức món cơm gà Singapore nổi tiếng tại đây Cơm gà Singapore thực chất du nhập từ đảo Hải Nam (Trung Quốc) nhưng nó đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dân nơi đây và trở thành món ăn dân tộc không thể thiếu khi nói đến ẩm thực Singapore. Những hạt cơm căng mọng, thơm phức được nấu từ nước luộc gà béo ngậy ăn cùng với những miếng thịt gà được thái lát mỏng sẽ để lại dư vị khó quên cho du khách khi thưởng thức.



Với di sản đa văn hoá phong phú, Singapore quả là một nơi hội tụ của nhiều hương vị ẩm thực. Dạo một vòng quanh các khu dân cư khác nhau , bạn sẽ bắt gặp các món ăn Mã Lai chế biến theo phong cách hồi giáo, khay thức ăn chay thali của vùng Nam Ấn, món bánh mì naan và cơm trộn briyani của vùng Bắc Ấn, dim sung của người Quảng Đông, cơm gà Hải Nam, vịt quay Bắc Kinh, mì hokkien, và cuốn pipoh (hay còn gọi là bò bía) luôn có sẵn tại các khu ẩm thực và nhà hàng tại Singapore

Ái chà còn một món nữa đó là món Cua sốt ớt còn được coi là món ăn “quốc hồn quốc túy” của quốc đảo sư tử. Những con cua to và chắc thịt quyện trong nước sốt sền sệt của cà chua, ớt và trứng. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy món cua sốt ớt này ở bất kỳ cửa hàng hải sản nào trên đường phố Singapore. Có một địa điểm bạn nên ghé qua để thưởng thức chili crab là khu ăn uống đối diện trường trung học Mayflower, gần trạm MRT Ang Mo Kio.

*** Quý khách khi cần Phòng vé máy bay Huỳnh Khánh sẽ phục vụ quý khách hết  lòng liện hệ : 0909 557 489 - 0938 599 689 - 0909 383 118


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét