Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

vé máy bay - ẩm thực Malaysia

Bạn có muốn đến những vùng đất mới tại Malaysia để thưởng thức các món ẩm thực tại đây, bạn có muốn thư giãn cùng gia đình sau những ngày tháng mệt nhọc. Hãy đến đại lý vé máy bay giá rẻ Huỳnh KHánh chúng tôi để có những chiếc vé máy bay rẻ nhất. Sau đây, đại lý vé máy bay Huỳnh Khánh sẽ giới thiệu một số món ẩm thực tại Malaysia.
Malaysia là một quốc gia đa sắc tộc với các cộng đồng người Mã Lai, Hoa, Ấn, Thái và Á lai Âu. Tập quán ẩm thực của các cộng đồng đã hòa quyện với nhau để tạo ra những món ăn đặc biệt. Các món ăn truyền thống Malaysia đa dạng cả về màu sắc và hương vị.  

Nổi tiếng malaysia là món Satay được bán ở bất kỳ quán ăn nhỏ hay nhà hàng nào khắp đất nước. Satay là một món ăn nhẹ, nguyên liệu chính là các loại thịt bò, gà được ướp gia vị đặc trưng, cuốn tròn vào que tre hoặc trúc và đem nướng.

Ngoài ra ẩm thực Malaysia mà du khách đến đây phải thưởng thức qua một lần đó là món Bah Kut Teh có vị ngọt rất lạ, đậm đà và quyến luyến đến từng gai vị giác. Cảm giác ngọt mềm của sườn non hòa quyện cùng hương thơm của các loại thảo dược giúp thực khách quên đi cái mỏi mệt sau chặng đường dài.

Đến với quốc gia Malaysia, món thịt xiêng nướng tẩm ướt với đâu phộng và một số loại gia vị đặc trưng riêng cho hương vị đậm đà rồi đem nướng trên bếp than đỏ rực. Mùi thơm của những xiên thịt nướng lan tỏa trên những khu phố ẩm thực ở Malaysia níu chân không ít du khách phải dừng lại để thưởng thức
Quý khách khi cần chiếc vé máy bay giá rẻvé máy bay đi gấp xin vui lòng liện hệ đại lý vé máy bay Huỳnh Khánh : 0909 557 489 - 0938 599 689 - 0909 383 118

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét