Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Hà Nội....ngon gì?

Đại lý vé máy bay giá rẻ Huỳnh Khánh với hơn 100 hãng hàng không trong nước và quốc tế. Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, năng động và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, Đại lý vé máy bay giá rẻ cam kết sẽ làm hài lòng quý khách hàng bằng việc cung cấp dịch vụ tốt nhất, thân thiện nhất với giá vé ưu đãi nhất và Đại lý vé máy bay cấp 1 Huỳnh Khánh sẽ không ngừng cố gắng và phát triển để thoả lòng mong đợi của quý khách. Sự tồn tại của Đại lý vé máy bay  phụ thuộc vào sự quan tâm và tin cậy của quý khách. Vé máy bay đi Hà Nội chúng tôi sẽ đưa các bạn đến món ăn ngon nhất nhé

Nổi tiếng là Bún hải sản lạ phố Hàng Lược Ở đầu phố Hàng Lược khoảng 2 tháng gần đây, xuất hiện một quán ăn mới treo tấm biển “Lạ” rất to. Đúng như cái tên, nơi đây có món bún khá mới mẻ so với khu phố cổ - bún hải sản.
Bước vào quán, nhiều khách sẽ “soi” ngay chiếc tủ kính đầy ắp các loại hản sản tôm, cá, mực hấp dẫn. Ai đó chắc hẳn cảm nhận được cái “lạ” ngay khi nhìn thấy đĩa mực trứng chiên, hay liễn chả mà theo chủ quán cho biết là chả tôm chứ không phải chả cá “đại trà”. Vậy là một tô bún hải sản có vẻ đầy đủ những món “cao cấp” nhưng vẫn treo giá chỉ 30.000 đồng. Đó chính là điều hấp dẫn khách nhất.
Bát bún bưng ra trông ngon mắt, con tôm tươi đỏ au và miếng mực to trắng phau nổi bên trên. Mùi của hạt tiêu, thì là và nước canh nóng hổi tỏa ra nhanh chóng khiến bạn thèm thuồng. Bắt đầu thưởng thức, bạn sẽ thấy bún hải sản ở đây không chỉ đậm đà mà có vị chua cay rõ rệt, có lẽ chủ quán chế biến theo phong cách ẩm thực Thái Lan. Bởi vậy, nếu không phải là người biết ăn các đồ cay nóng, bún hải sản quán này sẽ không hợp gu với bạn. Ngược lại, những ai thích “xuýt xoa” và cảm giác tê tê đầu lưỡi thì nhất định “khoái” ngay.
nem nướng Nha Trang phố Quán Thánh
vé máy bay đi Hà NỘi
Món nem nướng Nha Trang đã đến với người Hà Nội cách đây 2 năm, ở một quán ăn nhỏ tên Nông Dân nằm trên phố Hàng Bông. Quán khá xinh xắn, bán món mới lạ nên vừa mở ra đã có nhiều khách lui tới. Tuy nhiên, quán giờ đã “sơ tán” đi khá xa trung tâm. Bởi vậy, những ai chỉ quen lang thang quanh Bờ Hồ mà trót mê nem nướng thì gần như mất đi một địa chỉ ăn uống thú vị.
vé máy bay đi Hà Nội
Ở đây có một quá rất ngon Quán tên Xuân Dần, trông bình dân nhưng có ưu điểm là mặt bằng khá rộng và thoáng mát. Ở đây treo thực đơn có nhiều món ăn song có lẽ, nem nướng Nha Trang là “món chiến lược” để hút khách.
vé máy bay đi Hà Nội
Chắc hẳn cùng một “form chuẩn” từ Nha Trang nên suất nem nướng của tiệm Xuân Dần cũng na ná với quán Nông Dân. Một suất có gần chục miếng nem dài, cháy cạnh bên ngoài trông ngon mắt. Đi theo đó là những ống bánh tráng chiên giòn mà nhân viên ở đây gọi là “bim bim”. Món ăn theo phong cách cuốn chấm nên không thể thiếu bánh tráng, bún, đồ ghém gồm chuối xanh, dưa chuột, xoài và một đĩa rau phong phú. Nếu chưa từng thưởng thức, có thể bạn sẽ thấy hơi là lạ, còn với những ai đã thông thạo thì không hề ngạc nhiên với loại nước lèo đặc quánh có màu cam tươi rói để chấm món nem này. Đây được coi là 50% bí quyết tạo nên độ thơm ngon của nem nướng Nha Trang.
Và món của teen Trà vải Hà Nội
vé máy bay đi Hà Nội
Nếu teen nào là fan cuồng của "trà chanh chém gió" thì có thể sẽ thay đổi quan niệm ngay khi thử món trà vải thơm, ngon - bổ - rẻ này. Bởi trà vải uống thơm hơn, nhẹ nhàng mà lại đậm đà hơn rất nhiều. Thích nhất là vừa uống vừa ăn những miếng vải tươi ngay trong cốc ý, nhai sần sật, dai dai, tan dần trong miệng, uống rất mát chứ không hề bị nóng đâu nhé.
Thức uống tưởng chừng như đơn giản này hóa ra lại có cách làm khá công phu đấy. Trái vải thì phải chế biến làm sao giữ được vị tươi ngon này, còn trà thì phải pha có vị ngọt vừa phải và quan trọng là cũng phải có cả vị vải trong đó nữa cơ. Để làm một cốc trà vải thơm ngon thế này, chị chủ quán đã mất công tìm ra công thức sau rất nhiều lần thử nghiệm đấy. Cho nên trà vải cũng chỉ có tại đây thôi chứ chưa hề xuất hiện ở đâu khác.
*** Quý khách khi cần vé máy bay đi Hải Phòng, vé máy bay đi Hà Nội đi gấp xin vui lòng liện hệ đại lý vé máy bay : 0909 557 489 - 0938 599 689 - 0909 383 118 (vé máy bay giá rẻ chỉ có tại đây)
click vao đây nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét