Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

đại lý vé máy bay quận 5

Ái chà chà, quý khách sẽ được thưởng thức các món ăn lạ mắt nhất khi đến với đại lý vé máy bay quận 5. đại lý vé máy bay chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những chuyến du lịch tốt nhất và món ẩm thực ngon nhất từ trước đến nay.

Sau đây, đại lý vé máy bay quận 5 Huỳnh Khánh sẽ mang đến cho bạn những giây phút tuyệt vời khi đến với Tokyo

 khi đến đây thực khách sẽ được xem trực tiếp những đầu bếp tại quầy Teppan chế biến các món bánh xèo Nhật Bản (một trong những món đặc trưng tại Tokyo Town) một cách chuyên nghiệp. Thực khách sẽ được thưởng thức các món ngon như Takoyaki – bạch tuộc nướng theo kiểu Nhật Bản, mì udon, mì xào các loại… Những đầu bếp tại quầy Tori Jiro sẽ chế biến các món cơm và đồ nướng thơm ngon đặc biệt.
Tại đây, khách còn được thưởng thức mì udon (sợi mì được chính tay những đầu bếp nhà hàng chế biến) và ramen là một loại mì truyền thống của xứ sở hoa anh đào. Bên cạnh đó, quầy sushi là nơi cho ra đời những cuộn sushi ngon. Thực khách có thể vừa được thưởng thức sushi tại quầy, vừa được chiêm ngưỡng những động tác khéo léo cuộn, gói, nắn…

Bạn muốn biết tiếp nữa không? hãy đến với vé máy bay giá rẻ chúng tôi nhé. LH: 0909 557 489 - 0938 220 311 - 0909 383 118 - 0964 689 933 ngay để có vé giá rẻ nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét