Thứ Hai, 7 tháng 10, 2013

vé máy bay tết 2014 giá rẻ

Bạn muốn đến những vùng đất mới để du lịch, bạn muốn có một không gian thoải mái để thư giãn cùng gia đình, vậy tại sao không  đến với đại lý vé máy bay giá rẻ Huỳnh Khánh các bạn sẽ có một chiếc vé máy bay giá rẻ, và nay chúng tôi có những chiếc vé máy bay tết 2014, vé máy bay tết để đi đến các vùng đất mới. Đại lý vé máy bay Huỳnh Khánh sẽ hướng dẫn bạn một số kinh nghiệm trong các món ăn ở Đà Nẵng.

Với món mít trộn, nguyên liệu cơ bản là giống nhau, cũng từ trái mít non luộc chín vừa tới rồi xắt sợi hoặc xé tơi để trộn gỏi, nhưng các hàng quán “nhà giàu” thì trộn với thịt ba rọi hoặc tôm thẻ, nhìn món ăn sang trọng hơn. Nhưng có lẽ đúng món mít trộn chân chất xứ này thì phải là trộn với da heo xắt sợi, thêm đậu phộng giã dập, hành phi, nước mắm chua ngọt với ít rau răm và húng lủi. Tất cả trộn đều với nhau, tạo nên mùi thơm quyến rũ, màu sắc cũng thật bắt mắt. Ăn mít trộn thì không thể thiếu bánh tráng mè nướng giòn rụm. Bẻ một miếng bánh tráng, xúc một miếng mít trộn, cái giòn rụm của bánh tráng, vị bùi và ngọt của mít non, chút giòn sựt sựt của da heo, thêm vị thơm của đậu phộng, hành phi và chút cay cay của ớt, rau thơm… tất cả tạo nên một vị ngon không cưỡng được.



Món ốc hút đã trở thành quen thuộc với mọi người, nhất là các bạn trẻ và du khách phương xa. Rảnh rỗi, bạn bè rủ nhau đi "hút ốc", ngồi bên quán vỉa hè hút ốc bằng tay, miệng và tay dính màu ớt đỏ cay xè, ăn xong lâu rồi vẫn hít hà vị cay. Vậy mà vẫn thích. Sự đậm đà của sả, ớt và gia vị thấm vào từng con ốc tạo nên cái "sự ghiền" cho người ăn.  
Mì Quảng
Khỏi phải nói thì ai cũng biết mì Quảng là món nổi danh của Đà Thành. Những cọng mì dày, cứng và to thô là nét đặc trưng tạo nên linh hồn của tô mì. Mì Quảng không có công thức “bất di bất dịch” mà rất đa dạng: mì Quảng sườn non, mì Quảng cá lóc, mì Quảng lươn, mì Quảng chả cua… nhưng “truyền thống” nhất là mì Quảng tôm, gà, trứng, thịt. Đặc biệt, thành phần không thể thiếu của mì Quảng là đậu phộng rang và bánh tráng mè nướng giòn. Mì Quảng ăn khô.
Bún chả cá



Bún chả cá còn được ăn kèm với rau sống, như xà lách, húng, quế, giá đỗ sống. Đặc biệt, không thể thiếu đối với món bún chả cá là ớt tỏi giã và hành ngâm giấm đường. Vị chua chua ngọt ngọt của hành hương cộng với vị cay của ớt tỏi khiến người ăn có những trải nghiệm thú vị không thể nào quên.



Với chiếc vé máy bay tết 2014, vé máy bay tết Quý khách sẽ có được chiếc vé rẻ nhất đi Hà Nội, nhanh chân lên nhé. Sau đây đại lý vé máy bay giá rẻ Huỳnh Khánh sẽ hướng dẫn một số món ẩm thực tại Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét