Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

vé máy bay tết 2014 giá rẻ


Với chiếc vé máy bay tết giá rẻ bạn sẽ có được một chuyến tham quan tuyệt với cho gia đình bạn. Chỉ cần đến với đại lý vé máy bay giá rẻ, bạn sẽ có được một chiếc vé máy bay giá rẻ thật ưng ý. Sau đây, vé máy bay giá rẻ Huỳnh Khánh sẽ chia sẽ cho bạn một số nơi du lịch khi bạn mua vé máy bay đi Phú Quốc

Phú Quốc hay còn được mệnh danh là Đảo Ngọc, là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, cũng là đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo tại đây, nằm trong vịnh Thái Lan. Đảo Phú Quốc cùng với các đảo khác tạo thành huyện đảo Phú Quốc trực thuộc tỉnh Kiên Giang. Toàn bộ huyện đảo có tổng diện tích 593,05 km² (theo thống kê số liệu đất năm 2005), xấp xỉ diện tích đảo quốc Singapore. Thị trấn Dương Đông, tọa lạc ở phía tây bắc, là thủ phủ của huyện đảo. Phú Quốc nằm cách 
đại lý vé máy bay - vé máy bay tết

Vườn quốc gia Phú Quốc: Khu rừng nguyên sinh với 929 loài thực vật, 144 loài động vật sinh sống trên diện tích 370 km2. Du khách đến đây sẽ trở về với hệ sinh thái tự nhiên nguyên vẹn nhất trong vùng khí hậu ôn hoà từ 24 – 27oC, rất tuyệt vời cho du khảo, nghỉ dưỡng. Từ đỉnh núi Chúa cao 565 m tại Vườn quốc gia, du khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn rừng núi trùng điệp của đảo Phú Quốc.

Bãi Dài: Bắt đầu từ mũi Gành Dầu bãi biển với bờ cát vàng bằng phẳng kéo dài 15 km đến mũi núi Chảo. Bãi biển được bao bọc bởi dãy núi Bãi Dài, với rừng nguyên sinh tươi tốt. Có nhiều khu du lịch cao cấp được quy hoạch ở Bãi Dài.

Bãi Trường: Bắt đầu từ Dinh Cậu kéo dài đến Đường Hầm, bãi cát đẹp, quanh năm ít sóng, thu hút đông khách đến tắm biển. Bãi có nhiều khách sạn, resort, nhà hàng cao cấp phục vụ cho du khách có nhu cầu nghỉ dưỡng. Bãi Trường là khu vực tập trung đông khách du lịch nhất đảo Phú Quốc.

Lẩu cá bóp nấu xoài:
Loại lẩu này thường ăn kèm với bún và các loại rau nhúng,rau thơm ….Khi thưởng thức thực khách sẻ cảm nhận được hương vị quê hương của vùng biển bạc Phú Quốc. Một món ăn mang đậm chất nam bộ. Khi đến đây du khách có thể thưởng thức món này ở các nhà hàng cũng như ở những quán ven biến cũng được.
đại lý vé máy bay - vé máy bay tết
Súp mực
Súp mực là món khai vị cho buổi tiệc ở vùng đất Phú Quốc này, trước khi thực khách bắt đầu thưởng thức các món tiếp theo. Súp mực mang hương vị đặc trưng của vùng này. Là một món ăn dân giả nhưng đậm đà hương vị của biển.
đại lý vé máy bay - vé máy bay tết
Bào Ngư nướng
Bào nướng là món ăn khá đắc tiền ở Phú Quốc, tuy vậy nhưng ai đã đến thì đừng quên thưởng thức món này vì nó không những ngon mà còn rất bổ dưỡng. Những con bào ngư được đem lên từ đáy biển sâu và qua một số công đoạn chế biến mới trở thành món trông vô cùng hấp dẫn và cho thực khách thưởng thức.
đại lý vé máy bay - vé máy bay tết
lien he đại lý vé máy bay giá rẻ để có được chiếc vé máy bay tết nhé. Nhanh chân lên


1 nhận xét: