Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2013

vé máy bay tết 2014 - đại lý vé máy bay giá rẻ

Với chiếc vé máy bay giá rẻ bạn sẽ có được một chuyến tham quan tuyệt với cho gia đình bạn. Chỉ cần đến với đại lý vé máy bay giá rẻ, bạn sẽ có được một chiếc vé máy bay giá rẻ thật ưng ý. Sau đây, đại lý vé máy bay giá rẻ Huỳnh Khánh sẽ chia sẽ cho bạn một số ẩm thực khi bạn chọn vé máy bay đi Hà Nội
Phở một món chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua khi tới thăm phố cổ Hà Nội. Xếp hàng ăn phở tại phố Bát Đàn, háo hức với đĩa phở xào phố Lý Quốc Sư, phở sợi nhỏ ở gần bờ hồ Hoàn Kiếm…
Nhưng có một món phở khác, mới hơn, lạ hơn mà bạn cũng nên thưởng thức, đó là phở rán ăn kèm với lòng xào. Khác với phở rán ở Ngũ Xã (phố Nguyễn Khắc Hiếu), phở rán ở đây khá đặc biệt vì vẫn dùng sợi phở bình thường, khi rán, chủ quán khéo léo đan các sợi phở vào nhau, chọn một chiếc chảo tròn và chiên trong ngập dầu.



Nhưng nếu chỉ có phở rán không, chắc chắn thực khách sẽ không quay lại quán lần thứ hai, chính món gia giảm ăn kèm là lòng xào mới là thứ níu chân người. Gọi là lòng xào cho đơn giản chứ có đủ thứ được xào kèm. Nào là tim, gan, cật, lòng non, dạ dày, tràng, rồi còn cả thịt bò nữa chứ… tất cả xáo xào cùng với cần tây thơm phức.

Bánh xèo Hà Nội:
Nếu muốn ăn chơi, bạn có thể ghé qua cửa hàng bánh xèo ở số 55 hàng Bồ. Nói là cửa hàng cho to tát chứ quán ngự trị trong một ngõ nhỏ, tuềnh toàng. Khách tới, mạnh ai ngồi đấy, người chọn góc vắng ở vỉa hè, kẻ nép vào cây cổ thụ ven đường. Âu cũng là cái thú của quán ăn phố cổ.



Quán mở cửa bắt đầu từ 2 giờ chiếu đến khi hết hàng. Hai món chủ lực trong quán là há cảo chiên và bánh tôm hồ Tây. Điểm thu hút khách tới quán chủ yếu là vì giá bánh thoạt nghe rất rẻ: 9.000 đồng/chục há cảo, 4.500 đồng/1 cái bánh tôm.

Bò khô, nai khô luôn là món ăn lai rai hấp dẫn trong những ngày Tết, vừa ngon miệng, tiện lợi, lại phù hợp với cả cánh mày râu và chị em phụ nữ.


Nai, bò khô ngon phải không sử dụng chất bảo quản cũng như phẩm màu mà chỉ sử dụng màu từ hột điều và nghệ, vừa có mùi thơm đặc biệt lại cho ra màu sắc rất tự nhiên. Bên cạnh đó, khi thưởng thức, thực khách cảm nhận rõ vị ngọt đậm đà của thịt bò ngay trên đầu lưỡi.
Thịt bò khô, nai khô từ Tây Nguyên là một trong những hương vị mới bổ sung cho những món thịt bò khô truyền thống lâu nay ở Hà Nội. Bò hun khói là một món ăn khá lạ miệng. Khác với trâu bò gác bếp, bò hun khói mang đậm hương vị núi rừng Tây Nguyên. Đặc biệt nhất là thịt bò không qua một khâu tẩm ướp nào, nên có vị ngọt đậm đà rất riêng.

Bún đậu vốn là món khoái khẩu của biết bao người Hà Thành, chẳng còn gì bằng việc xua tan tiết trời oi bức bằng cách ghé qua quán ăn ưa thích, chấm chấm, nêm nếm và suýt xoa với một trong những món dễ ăn – dễ nghiện nhất quả đất: Bún đậu mắm tôm. Tuy nhiên, với những người yếu bụng, bún đậu tuy là món khoái khẩu nhưng cũng đem lại không ít âu lo về vệ sinh an toàn thực phẩm. Bún đậu sạch Hàng Chĩnh được mọi người ưa thích, khách hàng yêu mến chính bởi phương châm kinh doanh của quán: Món NGON lại LÀNH.



Bên giá bún trắng phau, bếp đậu vàng ươm, từng thớ thịt luộc mời gọi cùng bát mắm tôm hồng sóng sánh, chủ quán chia sẻ nguồn gốc và bí quyết để làm nên món bún dân dã dễ làm mà khó ngon này:
*** Quý khách khi cần vé máy bay, vé máy bay tết, vé máy bay têt 2014 đi gấp xin vui lòng liện hệ đại lý vé máy bay giá rẻ0909 557 489 - 0938 599 689 - 0909 383 118


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét