Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

đại lý vé máy bay giá rẻ nhất thị trường

Đại lý vé máy bay giá rẻ Huýnh Khánh xin kính chào quý khách, chúng tôi là đại lý cấp 1 của hãng hàng không với hơn 300 hãng trong nước và quốc tế. Với đội ngũ nhân viên năng động, trẻ trung, nhiệt huyết tận tâm với khách hàng, đại lý vé máy bay giá rẻ chúng tôi sẽ phục vụ quý khách hết lòng. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu một vài món ẩm thực của Pháp cho buổi sáng ngày hôm nay.

Ái chà chà, một buổi sáng thật đẹp trời, hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một vòng ẩm thực tuyệt vời của đất nước Pháp. Nghe nói đến mức chắc các bạn cũng biết. Mức cam (Orange marmalade) trong tiếng anh.  Mứt cam không chỉ làm từ ruột, mà cả cùi và vỏ cam nữa. Mỗi miếng mứt là một bản giao hưởng cho vị giác: chút the đắng từ vỏ, ngọt mà vẫn phảng phất chua, khi tan trên lưỡi, khi giòn giòn của cùi. Mứt cam được ăn kèm bánh mì nướng buổi sáng, dùng để nấu ăn, làm bánh…
đại lý vé máy bay giá rẻ, vé giá rẻ
Một món cũng rất ngon cho buổi sáng ngày hôm nay đó là cá Trích, cá trích thường được xẻ đôi theo chiều dọc suốt từ miệng đến đuôi sao cho hai nửa vẫn dính vào nhau, bỏ ruột và làm sạch, rồi muối và hun khói. Ở dạng này, cá trích được gọi là kippers. Kippers cần được chế biến thêm trước khi ăn: luộc, chiên, nướng hay bỏ lò. Cá trích kippers là một phần đặc sắc của một bữa sáng kiểu Anh, bên cạnh trứng bác, xúc xích hoặc thịt ba chỉ hun khói chiên, bánh mì nướng và mứt.
 Bánh tart hành tây
Với một chiếc bánh tart hành tây đặc biệt ngon miệng khi ăn cùng với các món salad hoặc làm món khai vị. Đế bánh chính là chiếc đế pizza giòn giòn và phần bánh phía trên thơm lừng mùi hành khiến không một ai có thể cưỡng lại. Nhanh chân lên nhé, hãy thưởng thức nhé.
đại lý vé máy bay giá rẻ - vé máy bay tết 2014
Hay bạn hãy thưởng thức bánh phồng cá nhân:
đại lý vé máy bay giá rẻ
Với chiếc bánh ngon như thế này nó được làm từ một  lớp vỏ ngoài thơm ngon cứng bao phủ bởi kem sô cô la ngọt ngào và phía bên trong bánh là lớp kem ngọt lịm khiến cho trái tim của mọi tín đồ ẩm thực “tan chảy”

Nhanh chân lên nhé các bạn,nhấc máy gọi đến vé máy bay Huỳnh Khánh bạn sẽ có một không gian trên cuyến bay thật ấm cúng với gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét