Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

đại lý vé máy bay ở đâu rẻ?


Với chiếc vé máy bay giá rẻ bạn sẽ có được một chuyến tham quan tuyệt với cho gia đình bạn. Chỉ cần đến với đại lý vé máy bay giá rẻ, bạn sẽ có được một chiếc vé máy bay giá rẻ thật ưng ý. Sau đây, đại lý vé máy bay giá rẻ Huỳnh Khánh sẽ hướng dẫn một sô món ăn của Nhật Bản.
Một số ẩm thực nhật bản


Nhắc đến những bữa sáng đặc trưng của ẩm thực phương Tây, không thể không nhắc đến trứng khuấy cùng trứng cuộn. Đúng với tên gọi của mình, hai món trứng này có cách làm khá đơn giản: Trứng khuấy cho vào chảo nóng, khuấy nhẹ tay cho trứng đặc lại vừa đủ, không quá khô cũng không quá sống. Trứng cuộn thì được rán trong chảo hình tròn, đổ nhân vào bên trong rồi gấp lại.



Các món trứng Benedict đến từ New York, với sự cầu kì và công phu của mình, đã tạo nên một bữa sáng thật sự cao cấp, thường chỉ xuất hiện trong các khách sạn hay nhà hàng hạng sang. Trứng Benedict hoàn hảo sẽ bao gồm 4 thành phần quan trọng sau: Bánh muffin được nướng chín vàng và giòn tan, thịt xông khói hảo hạng có tỉ lệ nạc-mỡ cân bằng, trứng lòng đào (poached egg) với lòng đào sóng sánh và lòng trắng vừa chín tới, cuối cùng, là nước sốt hollandaise tạo ra từ trứng cùng giấm đánh đều, mang một màu vàng ươm óng ả
đến với món trứng ốp la chắc hản bạn cũng biết nó là món thường ngày mà các bạn sinh vên thường ăn.


 Nhưng Sẽ thật thiếu sót nếu trong quá trình giới thiệu các món trứng ăn sáng, ta lại bỏ qua trứng ốp la đặc trưng của Việt Nam. Trứng ốp la Việt Nam vốn được thừa hưởng từ ẩm thực nước ngoài (món này ở Pháp gọi là Oeufs au plat, và Mĩ là Omlette), nhưng có sự biến hóa và phát triển và mang những đặc trưng rất riêng của ẩm thực nước nhà. Trái với món trứng nguyên bản ở Pháp hoặc Mĩ, trứng ốp la Việt Nam không dùng kèm sốt mà là nước tương, bánh mì ăn kèm cũng không phải sandwich mà là bánh mì dài (baguette).
Đến với đại lý vé máy bay giá rẻ Huỳnh Khánh quý khách sẽ được book vé nhanh chóng nhất, giá rẻ nhất chỉ có tại vé giá rẻ Huỳnh Khánh. LH: 0909 557 489 - 0938 599 689 - 0909 383 118 để có vé giá rẻ.

1 nhận xét: