Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

vé máy bay tết giá rẻ tại sải gòn nhé

Gần sắp tết rồi các bạn nhỉ, hãy mua vé máy bay tết 2014, vé máy bay tết tại đại lý vé máy bay Huỳnh Khánh. Quý khách sẽ được một chiếc vé máy bay giá rẻ nhất sài gòn mà chĩ có Huýnh Khánh mới có được nhanh chân lên nhé. vé máy bay tết 2014 Huỳnh Khánh đang chờ các bạn nhé. Một số món ẩm thực ngon khi đến với đài Loan:

Sức hút từ những viên bánh dẻo ngọt làm từ bột gạo nếp này lớn đến mức có hẳn một bảo tàng dành cho nó. Đó là bảo tàng bánh Mochi hoàng gia. Bạn có thể được tự tay nặn mochi tại đây
Với món bánh gạo Mochi truyền thống được làm bột gạo nếp với nhân đậu đỏ, được lăn qua bột đậu phộng. Theo thời gian, người dân Đài Loan đã sáng tạo thêm nhiều hương vị mới như: mứt dâu, mứt trà xanh, bơ lạc…
Món thứ Hai là  Mỳ Ta-a-mi


Sợi mỳ được nhúng vào nước súp được chế biến từ tôm. Sau đó hành và thịt lợn thái nhỏ xếp lên trên. So với món mỳ thịt bò thì lượng mỳ có ít hơn. Loại mỳ Ta-a-mi có nguồn gốc từ Đài Loan. Nhưng cũng có thể nhìn thấy thực đơn này cũng được ưa chuộng ở vùng Nagoya, Nhật Bản.

Với chiếc bánh Rotsun (Bánh dầy làm bằng gạo nếp)
Món bánh này rất ngon các bạn ạ, tôi đã từng đến đó và thưởng thức loại bánh dầy có hương vị đặc trưng của Đài Loan. Nguyên liệu chính là gạo nếp, thịt lợn cắt khúc và rau biển. Thịt lợn và rau biển được tẩm ướp dùng làm nhân bánh. Bánh được bọc bằng lá sen và vỏ tre. Sau đó được hấp chín bằng nồi hấp.Tuỳ theo từng địa phương hay nhà hàng mà mùi vị bánh dầy có khác nhau. Đây là loại bánh dầy truyền thống được sử dụng trong dịp tết Đoan ngọ.
vé máy bay tết sẽ đón chờ quý khách với chiếc vé rẻ nhất mà chưa ai bao giờ có, hãy gọi điện cho chúng tôi ngay nhé, chừng chừ sẽ hết chỗ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét