Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Thành Phố Vinh có gì ngon?

Đại lý vé máy bay giá rẻ Huỳnh Khánh với hơn 100 hãng hàng không trong nước và quốc tế. Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, năng động và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, Đại lý vé máy bay giá rẻ cam kết sẽ làm hài lòng quý khách hàng bằng việc cung cấp dịch vụ tốt nhất, thân thiện nhất với giá vé ưu đãi nhất và Đại lý vé máy bay cấp 1 Huỳnh Khánh sẽ không ngừng cố gắng và phát triển để thoả lòng mong đợi của quý khách. Sự tồn tại của Đại lý vé máy bay  phụ thuộc vào sự quan tâm và tin cậy của quý khách.

Vài nét về thành Phố Vinh
Thành phố Vinh là đô thị loại I trực thuộc tỉnh, là trung tâm tổng hợp của tỉnh Nghệ An, trung tâm kinh tế, văn hóa vùng, đầu tàu tăng trưởng và giải quyết các vấn đề trọng điểm về kinh tế của Nghệ An và vùng Bắc trung bộ. Thành phố Vinh nằm trong hành lang kinh tế Đông Tây, nối liền Myanma - Thái Lan - Lào - Việt Nam - Biển Đông. Nằm trên các tuyến du lịch quốc gia và quốc tế. Với vị trí đó, thành phố Vinh - Nghệ An đóng vai trò quan trọng trọng giao lưu: kinh tế, thương mại, du lịch, vận chuyển hàng hoá với cả nước và các nước khác trong khu vực. Vinh là thành phố của quê hương Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đại lý vé máy bay giá rẻ, vé máy bay giá rẻ đi Vinh


Tiềm năng du lịch ở Vinh
Vinh là một trong 5 vùng du lịch trọng điểm của tỉnh Nghệ An (du lịch thành phố Vinh, du lịch biển Cửa Lò, du lịch Nam Đàn, du lịch rừng Vườn quốc gia Pù Mát và du lịch sinh thái văn hóa Quỳ Châu – Quế Phong); là một điểm nhấn trong bản đồ du lịch Quốc gia với mạng lưới các khách sạn, nhà hàng, nhà nghỉ sang trọng được bố trí rộng khắp thành phố. 

Đến với thành phố Vinh, du khách có thể tham gia vào nhiều loại hình du lịch như: du lịch nghiên cứu, du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, du lịch tâm linh.... Vinh là trung tâm phân phối khách du lịch trong cả nước và khu vực với các tua du lịch bằng đường sắt, đường bộ, đường hàng không nối liền các khu du lịch hấp dẫn như: khu du lịch bãi biển Cửa Lò, vườn Quốc gia Pù Mát, Thác Sao Va, khu du lịch bãi Lữ, khu du lịch Xuân Thành, khu nghỉ dưỡng suối nước nóng Sơn Kim,…và đến các điểm du lịch nước ngoài: các tỉnh Đông bắc Thái Lan, Lào, Đảo Hải Nam Trung Quốc…

Các địa đểm vui chới:
Tương lai, thành phố Vinh được định hướng xây dựng trở thành đô thị du lịch với nhiều sản phẩm du lịch hấp dẫn và là một trong những trung tâm du lịch của vùng Bắc Trung Bộ với hệ thống dịch vụ lưu trú, hội nghị, hội thảo và khu vui chơi giải trí hiện đại. Một số di tích danh thắng tiêu biểu như:  Lâm viên Núi Quyết và Phượng Hoàng Trung Đô, Tượng Đài Bác Hồ và Quảng trường Hồ Chí Minh, Đền Hồng Sơn, chùa Cần Linh, thành cổ Vinh, Bảo tàng tổng hợp Nghệ An, bảo tàng Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bảo tàng quân khu IV, di tích lịch sử văn hoá ngã ba Bến Thuỷ, nhà máy điện Vinh….

Món hến
Canh hến là đặc sản có vị đậm đà không thể thiếu trong những bữa cơm trưa hè. Bên cạnh món canh hến du khách còn có thể dùng món hến xúc bánh tráng..

Đại lý vé máy bay giá rẻ, vé máy bay giá rẻ đi Vinh

Kẹo Cu Đơ

Người xứ Nghệ nói đến chè xanh mà không nhắc đến kẹo cu đơ thì quả là thiếu sót. Khách xa về thăm quê vừa nhâm nhi kẹo Cu Đơ vừa uống nước chè xanh mới thấy tuyệt. Vị ngọt của kẹo, vị thơm của chè xanh, đượm chát, vị bùi của hạt lạc....Tất cả quyện vào nhau tạo nên hương vị đặc trưng của Thành Vinh - Xứ Nghệ.

Đại lý vé máy bay giá rẻ, vé máy bay giá rẻ đi Vinh

Cam Vinh

Đại lý vé máy bay giá rẻ, vé máy bay giá rẻ đi Vinh
Nhắc đến Nghệ An, người ta thường nghĩ ngay đến cam Vinh, bởi đây là loại mặt hàng đã nổi tiếng không chỉ trên thị trường tỉnh nhà mà cả trên thị trường cả nước, do có chất lượng thơm ngon. Cam Vinh có nhiều hình dạng khác nhau như: hình quả nhót, hình ô van tròn hoặc hình cầu với mẫu mã rất đẹp mắt, có vị ngọt thanh, dịu, hương thơm. 

*** Quý khách khi cần vé máy bay đi gấp xin vui lòng liện hệ đại lý vé máy bay giá rẻ : 0909 557 489 - 0938 599 689 - 0909 383 118

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét