Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang

Đại lý vé máy bay giá rẻ Huỳnh Khánh với hơn 100 hãng hàng không trong nước và quốc tế. Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, năng động và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, Đại lý vé máy bay giá rẻ cam kết sẽ làm hài lòng quý khách hàng bằng việc cung cấp dịch vụ tốt nhất, thân thiện nhất với giá vé ưu đãi nhất và Đại lý vé máy bay cấp 1 Huỳnh Khánh sẽ không ngừng cố gắng và phát triển để thoả lòng mong đợi của quý khách. Sự tồn tại của Đại lý vé máy bay  phụ thuộc vào sự quan tâm và tin cậy của quý khách.

Vài nét về Nha Trang

Là một thành phố ven biển và là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa du lịch của tỉnh Khánh Hòa, nơi đây còn được biết đến như một thành phố của lễ hội: Festival Biển, hoa hậu hoàn vũ 2008, Hoa Hậu thế giới 2012… Các bãi biển đẹp của Nha Trang này đã biến nơi đây trở thành một danh lam thắng cảnh thu hút khá nhiều du khách đến nơi đây. Nha trang thực sự là địa điểm mà bất cứ người ham mê du lịch và khám phá không thể bỏ qua.



Nha Trang với điều kiện thiên nhiên ưu đãi cả về vị trí, cảnh quan thiên nhiên, khí hậu, cùng với nền tảng về lịch sử và nhân văn tạo dựng nên một Nha Trang có khả năng phát triển nhiều loại hình du lịch đa dạng.

Ở vùng phía Tây Nha Trang là đồi núi bạt ngàn với những đỉnh cao trên dưới 1000m, có nhiều thú, chim. Du khách có thể tham gia những buổi đi săn lý thú.
Một nơi nữa cũng nổi tiếng không kém đảo Hòn Tre đó là đầm Nha Phu,  là một trong hai đầm lớn nhất Khánh Hòa. Đầm Nha Phu nằm dưới chân Hòn Hèo cách thành phố Nha Trang khoảng 15km, đầm chạy dài khoảng chục cây số và rộng khoảng 1500 ha.Nơi đây đã mọc lên nhiều khu nghỉ mát lý tưởng, mang đến cho du khách dấu ấn khó phai: Hòn Lao, Hòn Thị, Suối Hoa Lan và khu nghỉ mát Ninh Vân với những nếp nhà gỗ nằm sát mép nước.


Tham quan biệt thự Cầu Đá- Lầu Bảo Đại cách trung tâm thành phố 6km, là một di tích lịch sử văn hoá, một cụm khách sạn biệt thự nổi tiếng của thành phố Nha Trang.Và đây  cũng là một công trình kiến trúc đẹp, có sự kết hợp hài hòa giữa phong cách kiến trúc Pháp với nghệ thuật hoa viên Phương Đông. Đây từng là nơi nghỉ mát của vua Bảo Đại và Nam Phương Hoàng hậu. Nó được xây dựng trên 3 ngọn đồi nhô ra sát biển của ngọn núi Chụt (núi Cảnh Long), thuộc khóm Cầu Đá. Đến đây, du khách không chỉ được tận hưởng không khí trong lành mà còn có cơ hội nhìn ngắm vẻ đẹp của thành phố biển Nha Trang. 


Một số điểm vui chơi giải trí, tham quan tại Vinpearl có cáp treo vượt biển dài nhất thế giới 3.320m; khu công viên nước Vinpearl rộng 60.000m2 với nhiều trò chơi cảm giác mạnh lý thú; thủy cung Vinpearl có diện tích 3.400m2 là một đại dương thu nhỏ với hơn 300 loài cá đẹp, quý hiếm, lạ mắt; khu sân khấu nhạc nước và biểu diễn ngoài trời; làng ẩm thực Vinpearl, chùa Trúc Lâm, vũ trường Exotica…


Các món ăn ngon:

Đại lý vé máy bay giá rẻ, vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang
Hải sản thì bạn có thể đi dọc con đường Trần Phú Nối Dài,  nơi có nhiều quán hải sản ngon và tươi: điển hình như quán Mười Đô, Gió Biển v…v
-Quán bún cá Loan nằm trên đường Ngô Gia Tự (ngã ba Trịnh Phong)

- Quán nem Đặng Văn Quyên- đường Lê Lợi gần chợ Đầm.

- Quán nem Ngọc Tiên – đường Lê Thành Phương gần ngã sáu Nhà thờ núi
-Quán số 23 Yết Kiêu

Mua sắm:
Chợ Đầm – Chợ trung tâm tọa lạc giữa nội ô thành phố biển Nha Trang, nổi tiếng về các mặt hàng tươi sống, hải sản khô, rong biển, thủ công mỹ nghệ. Tuy nhiên, để tránh bị nói thách quá và khó mặc cả, các bạn nên đứng xem một lúc rồi mua theo cư dân thành phố.

*** Quý khách khi cần vé máy bay đi gấp xin vui lòng liện hệ đại lý vé máy bay giá rẻ : 0909 557 489 - 0938 599 689 - 0909 383 118
click vào đây nhé

1 nhận xét:

  1. Mình mới đi Nha Trang về vài ngày trước.Bữa được ông anh chỉ cho cái ứng dụng Traveloka xài thử thì công nhận rẻ thật tiết kiệm cho mình số tiền kha khá các bạn click Khach san gia re quanh Nha Trang

    Trả lờiXóa