Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Đà Nẵng có gì hay?

Đại lý vé máy bay giá rẻ Huỳnh Khánh với hơn 100 hãng hàng không trong nước và quốc tế. Với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, năng động và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, Đại lý vé máy bay giá rẻ cam kết sẽ làm hài lòng quý khách hàng bằng việc cung cấp dịch vụ tốt nhất, thân thiện nhất với giá vé ưu đãi nhất và Đại lý vé máy bay cấp 1 Huỳnh Khánh sẽ không ngừng cố gắng và phát triển để thoả lòng mong đợi của quý khách. Sự tồn tại của Đại lý vé máy bay  phụ thuộc vào sự quan tâm và tin cậy của quý khách.
Với thời đại công nghệ tiến bộ như hiện nay, việc mua vé máy bay trên mạng là nhu cầu thiết yếu của quý khách. Để có thể tiết kiệm được thời gian mà vẫn mua được  vé máy bay giá rẻ. Đến với Vegiare247.vn chỉ vài bước click chuột, quý khách có thể đặt được một chiếc vé máy bay giá rẻ nhất và nhanh nhất.

Vài nét về Đà Nẵng


Đà Nẵng là thành phố trực thuộc Trung ương - trung tâm kinh tế, văn hoá, giáo dục, khoa học và công nghệ của khu vực miền Trung - Tây Nguyên, nằm ở vùng duyên hải Nam Trung Bộ Việt Nam. 

Thành phố Đà Nẵng hiện là một trong bốn đô thị loại 1 của Việt Nam. Thành phố Đà Nẵng phía bắc giáp tỉnh Thừa Thiên-Huế, phía tây và nam giáp tỉnh Quảng Nam, phía đông giáp biển Đông. 

Trung tâm thành phố cách thủ đô Hà Nội 764 km về phía Bắc, cách Thành phố Hồ Chí Minh 964 km về phía Nam, cách thủ đô thời cận đại của Việt Nam là thành phố Huế 108 km về hướng Tây Bắc. 

là một trung tâm văn hóa du lịch của miền trung. Từ đây bạn có thể kết hợp với nhiều điểm du lịch khác nhau. Thông thường du khách sẽ chọn kết hợp các ba điểm đến cho một chuyến đi đó là Huế Đà Nẵng và Hội An. Tuy nhiên khi bạn đến với Đà Nẵng thôi cũng đã có quá nhiều cho bạn đến để đi rồi. Sau đây, Đại lý vé máy bay sẽ hướng dẫn bạn một số kinh nghiệm về du lịch Đà Nẵng

khi nào bạn đi:
Đà Nẵng nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa điển hình, nhiệt độ cao và ít biến động. Khí hậu Đà Nẵng là nơi chuyển tiếp đan xen giữa khí hậu miền Bắc và miền Nam, với tính trội là khí hậu nhiệt đới điển hình ở phía Nam. Mỗi năm có 2 mùa rõ rệt: mùa mưa kéo dài từ tháng 8 đến tháng 12 và mùa khô từ tháng 1 đến tháng 7, thỉnh thoảng có những đợt rét mùa đông nhưng không đậm và không kéo dài.

Đến vời Đà Nẵng, việc đầu tiên chính là du khách sẽ lưa chọn những điểm tham quan nổi tiếng tại đây như: 
Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Cầu quay sông Hàn về đêm, cầu Rồng, Bảo tàng điêu khắc Chăm Pa, chùa Linh Ứng, một số bãi biển như Bãi Biển Non Nước, Mỹ An, Mỹ Khê. Nếu bạn dành 2 ngày ở Đà Nẵng thì có thể đi thêm Bà Nà



Với những đểm như thế này, tùy từng nơi mà bạn bố trí sắp xếp cho hợp thời gian, đến đó bạn có thể thuê xe máy hoặc ô tô, ngoài ra còn những nơi xa hơn trung tâm như Bán đảo Sơn Trà và khu Ngũ Hành Sơn, 2 điểm này nằm ở 2 hướng khác nhau nên rất nên chỉ đi được 1 trong 2 điểm nếu bạn ở Đà Nẵng 1 ngày, Ngũ Hành Sơn trên đường đi Hội An.

Đến với Đà Nẵng bạn đừng quên khách sạn  trên Bà Nà.
Ở Bà Nà có Lệ Nim là vị trí đẹp, Bà Nà resort thì tiêu chuẩn cao nhất. Bạn có thể chọn một trong hai cái này. Gọi tới khách sạn đặt trực tiếp hoặc đi cáp treo lên nếu thích thì đặt giá không thay đổi đâu. Qua đêm tại Bà Nà nên chuẩn bị áo ấm, vì đêm sẽ lạnh. Còn đi theo dạng du lịch từ Đà nẵng theo mình chỉ cần đi trong ngày, tối về Đà nẵng ăn chơi nhảy múa, Nhậu hải sản bên bờ biển.

Các món ăn đặc biệt tại Đà Nẵng:
Đà Nẵng hiện có 2 chợ lớn nhất nằm ở trung tâm thành phố là chợ Hàn và chợ Cồn; cùng những siêu thị lớn mới mở trong vòng vài năm trở lại đây như siêu thị Đà Nẵng, siêu thị Metro, đại siêu thị BigC, siêu thị Intimex, siêu thị Rosa Bài Thơ, siêu thị Nhật Linh, siêu thị Đại Dương... Đây là những trung tâm thương mại chủ yếu của Đà Nẵng



Đà Nẵng có nhiều món ăn đặc sản như mì Quảng, bánh tráng cuốn thịt heo, Bánh xèo, thịt bê thui, bún chả cá, bún mắm, bánh khô mè, nước mắm Nam Ô.. có thể mua về làm quà biếu.

Vé máy bay giá rẻ  - Đại lý vé máy bay

Du khách có thể thưởng thức hải sản tươi ở chuỗi các nhà hàng, quán ăn dọc đường biển Trường Sa, Hoàng Sa. Cao cấp, sang trọng có các quán như: Mỹ Hạnh; For U… hoặc ngon và bình dân có các quán như: Bé Mặn, Thơ Ý, quán Bà Thôi (cơ sở ở đường Trường Sa và đường Lê Đình Dương)...




*** Quý khách khi cần vé máy bay giá rẻ đi gấp xin vui lòng liện hệ đại lý vé máy bay : 0909 557 489 - 0938 599 689 - 0909 383 118

click vao nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét