Thứ Hai, 11 tháng 11, 2013

vé máy bay giá rẻ mua tại đâu?

Bạn muốn có một chiếc vé máy bay giá rẻ nhất sài gòn, bạn muốn có một chuyến đi thú vị cho gia đình, vậy tại sao không đến với đại lý vé máy bay Huỳnh Khánh. Đại lý vé máy bay giá rẻ là đại lý cấp 1 của hơn 200 hãng hàng không trong nước và quốc tế.
Sau đây, vé máy bay Huỳnh Khánh sẽ giới thiệu bạn kinh nghiệm du lịch Cà Mau:
 là tỉnh ven biển ở cực nam của Việt Nam, phía bắc giáp tỉnh Kiên Giang, phía đông giáp tỉnh Bạc Liêu và biển Đông, phía nam giáp biển Đông và phía tây giáp vịnh Thái Lan. Trước 1975, tỉnh có tên là An Xuyên.
Đi đâu chơi gì khi đến Cà Mau:
vé máy bay giá rẻ
Khi đến Cà Mau ai cũng phải đến nơi cuối cùng của tổ quốc là mũi Cà Mau đến với điểm du lịch Mũi Cà Mau, du khách được thăm cột mốc toạ độ quốc gia, ngắm rừng, ngắm biển, chiêm ngưỡng ráng chiều ẩn hiện trên vùng trời biển bao la.
Vườn chim trong thành phố Lâm Viên: Công viên văn hóa có diện tích chừng 18,2ha, ngoài các khu vui chơi giải trí: tượng đài, vườn hoa, cây khế, cụm nhà sàn và ao cá Bác Hồ, Lâm Viên 19/5 còn nuôi nhiều loài sinh vật đặc trưng của rừng ngập mặn: cá sấu, khỉ, kỳ đà, trăn, rắn, ba ba... Đặc biệt, vườn chim là khu vực thu hút đông khách nhất. nó nằm trong ăn hóa (còn gọi là Lâm Viên 19/5), thuộc Tp. Cà Mau, tỉnh Cà Mau, cách trung tâm thành phố chừng 2km về phía tây.
Rừng u minh nó nằm sát vịnh Thái Lan, thuộc hai tỉnh Kiên Giang và Cà Mau, là kiểu rừng rất đặc thù, được xếp hạng độc đáo và quí hiếm trên thế giới. Nó còn được coi là có giá trị sinh khối cao nhất so với các kiểu rừng với khoảng 250 loài thực vật, chủ yếu là cây tràm mọc khắp nơi, hơn 180 loài chim, hơn 20 loài bò sát... Sinh cảnh của rừng U Minh còn là hiện trường và hệ quả của tiến trình diễn biến động thái của những hoạt động kiến tạo địa chất.
*** Quý khách khi cần vé máy bay đi gấp xin vui lòng liện hệ đại lý vé máy bay Huỳnh Khánh : 0909 557 489 - 0938 599 689 - 0909 383 118

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét