Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Mua vé máy bay giá rẻ tại đâu?

Đến với vé máy bay giá rẻ Huỳnh Khánh, quý khách sẽ được những chiếc vé rẻ nhất được book vé nhanh chóng nhất từ những nhân viên book vé chuyên nghiệp nhất từ trước đến nay.
Hôm nay, Vé máy bay giá rẻ Huỳnh Khánh sẽ giới thiệu bạn về Phú Quốc nhé.

 Vé máy bay đi Phú Quốc

Vài nét về Phú Quốc
là một Huyên đảo Phú Quốc gồm nhiều đảo khác. VỚi hình dáng đảo giống như con cá há miệng, chiều dài 52km, diện tích toàn đảo khoảng 593 km2.
Phú Quốc được bao phủ bởi màu xanh của núi rừng chiếm 2/3 diện tích của đảo Ở khu vực Bắc đảo có rừng nguyên sinh, được nhà nước công nhận là Vườn quốc gia Phú Quốc. Vườn quốc gia Phú Quốc có nhiều loại gỗ quý (sơn trà, bình linh, sao, trai, thị bông, thị sọc…), thảo dược, động vật hiếm. Rừng Phú Quốc không có thú dữ và thú lớn chỉ có nai, heo rừng, kỳ đà, trăn, rắn các loại… đặc biệt có loài vọoc tai trắng được liệt vào sách Đỏ.

Nên đi Phú Quốc thời gian nào:
Mùa du lịch Phú Quốc rộ lên từ đầu tháng 11 cho đến hết tháng 2 trong năm, vì đây là mùa Phú Quốc đẹp nhất: nắng vàng lung linh cả ngày, thời tiết không nóng, cũng chẳng lạnh, biển thì hoang sơ, xanh ngắt và trong vắt. Mùa này cũng là mùa du khách nước ngoài (phần lớn là châu Âu) đến với Phú Quốc nhiều nhất, nên các dịch vụ liên quan đến du lịch như vé máy bay, vé tàu cao tốc, khách sạn… trở nên đắt đỏ và khan hiếm.

Tại đây có rất nhiều khách sạn cho bạn lựa chọn:
 Trung tâm Dương Đông bao gồm khu vực chợ Dương Đông, Dinh Cậu, biển Dinh Cậu, và chợ đêm Dinh Cậu. Nếu chỉ đi “bụi” trong vài ngày ngắn ngủi, bạn nên thuê chỗ nghỉ nằm trong khu vực trung tâm để tiện việc đi lại và tham quan (bằng… chân, đỡ tốn kém). Bạn chỉ cần hỏi nhà nghỉ nơi bạn muốn đặt phòng có gần các địa điểm vừa nêu trên hay không là biết
 Nhà nghỉ A74, Nhà nghỉ Duy Tường, Nhà nghỉ Việt Thành, Nhà khách Anh Dương,  Nhà khách Anh Dương, Nhà nghỉ Thảo Vân

Ngoài ra, còn có một số khu nghĩ dưỡng bình dân:
Khu nghỉ Thiên Hải Sơn, Khu nghỉ Thanh Kiều, Khu nghỉ Kim Hoa.
Hãy đến với đại lý vé máy bay chúng tôi ngay nhé, LH: 0909 557 489 - 0938 220 311 - 0909 383 118 - 0964 689 933
click vào đây nếu bạn thấy hay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét