Thứ Bảy, 2 tháng 11, 2013

vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ

Vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội
Đại lý vé máy bay đi Hà Nộivé máy bay đi Hà Nội giá rẻ. Đại lý vé máy bay cấp 1 Huỳnh Khánh chuyên bán vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không trong nước Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet và quốc tế. Quý khách mua vé máy bay đi Hà Nội tại vegiare247.vn chúng tôi cam kết giá vé rẻ hấp dẫn và cạnh tranh nhất thị trường.

Vài nét về thủ đô Hà Nội
Hà Nội nằm ở hai bên bờ của con sông Hồng, cách thành phố Hồ Chí Minh 1760 km. Hà Nội nằm trong vùng châu thổ sông Hồng thuộc vùng đồng bằng Bắc Bộ, phía Bắc giáp Thái Nguyên và Vĩnh Phúc; phía Nam giáp Hà Nam và Hòa Bình; phía Đông giáp các tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh và Hưng Yên; phía Tây giáp tỉnh Hòa Bình và tỉnh Phú Thọ
Hà Nội là thủ đô, đồng thời cũng là một trung tâm chính trị, văn hóa và du lịch quan trọng của Việt Nam.Hà Nội là thủ đô lâu đời và tháng 10 năm 2010 sẽ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long.

vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội

Đi đâu và chơi gì tại Hà Nội:
Hà Nội là trung tâm phật giáo Đạo giáo của Việt Nam trong nhiều thế kỷ, Hà Nội có rất nhiều đền, chùa hàng trăm năm tuổi, mặc dù trải qua nhiều biến đổi nhưng vẫn giữ được nét cổ kính. Trong đó cổ nhất là chùa Trấn Quốc, xây dựng từ thời vua Lý Nam Đế (thế kỷ 6). Một biểu tượng khác của Hà Nội là chùa Một Cột, ngôi chùa có kiến trúc hình bông sen độc đáo bậc nhất Việt Nam.
vé máy bay đi Hà Nội

là nơi tập trung nhiều câu lạc bộ thể thao lớn cùng các công trình thể thao quan trọng của Việt Nam. Một trong số đó là Sân vận động quốc gia Mỹ Đình nằm tại phía Nam thành phố. Đây là địa điểm thu hút rất nhiều khách du lịch quốc tế khi đến Việt Nam. Sân với sức chứa  40.192 chỗ ngồi, nằm trong Liên hợp thể thao quốc gia, từng là địa điểm chính của Đại hội Thể thao Đông Nam Á năm 2003, nơi tổ chức lễ khai mạc, lễ bế mạc, các trận thi đấu bóng đá.
Không giống như Hồ Hoàn Kiếm, Hồ Tây nằm xa trung tâm thành phố, Hồ Tây là hồ lớn nhất ở Hà Nội, nơi đây có không khí tương đối thanh bình mặc dù là điểm tập trung của nhiều bạn trẻ. Hàng tối đều có du thuyền đi dạo quanh Hồ Tây, ban ngày thì bạn có thể thuê xe đạp nước và dạo hồ. Ngắm hoàng hôn trên Hồ Tây cũng là một việc nên làm khi bạn đến thăm Hà Nội.

*** Quý khách khi cần vé máy bay đi gấp xin vui lòng liện hệ đại lý vé máy bay giá rẻ : 0909 557 489 - 0938 599 689 - 0909 383 118

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét