Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2013

vé máy bay giá rẻ - du lịch Phú Quốc

Đến với đại lý vé máy bay Huỳnh khánh chúng tôi, quý khách sẽ được tân hưởng một không gian mát mẻ với những chiếc vé giá rẻ nhất sài gòn do những nhân viên book vé trẻ nhất nhưng nhiều kinh nghiệm.
Vé máy bay giá rẻ Huỳnh Khánh tự hào là đại lý cấp 1 của hơn 100 hãng hàng không trong nước và quốc tế.
Hôm nay, cuối tuần chúng tôi sẽ Hướng dẫn một vòng PHú Quốc nơi mà người dân ở đây gọi là đảo ngọc
Vao thời gian nào thì du lịch PHú quốc là tốt nhất: mùa đẹp nhất là mua khô ở đây bắt đầu từ tháng  10 đến tháng 3. NHưng mùa này là mùa cao điểm nên giá khách sạn nên khu resort đều tăng. Bạn nên đặt phòng trước ít nhất một tháng để đảo bảo có phòng.

Đến Phú Quốc ăn món gì ngon Gỏi cá trích là món ăn đặc sản không nên bỏ qua khi đến Phú Quốc. Gỏi cá trích nên dùng chung với rượu sim Phú Quốc thì mới đúng cách và hợp khẩu vị. Một số món đặc sản có thể mua về làm quà cho người thân như nước mắm Phú Quốc, tiêu đen hay tiêu sọ Phú Quốc.
Đến PHú quốc chới gì?


Khi màn đêm buông xuống toàn đảo Phú Quốc trở nên tĩng lặng nhưng ở phía xa ngoài khơi cuộc sống của các ngư phủ vẫn hối hả với các ngọn đèn lung linh như một thành phố náo nhiệt. Đó chính là lúc để trải nghiệm những gây phút vừa thư giãn vừa thú vị cùng thủy thủ đoàn của chúng tôi cùng hoạt động câu mực đêm. Sẽ không gì bằng khi chính tay bạn câu được những con mực đang săn mồi dưới biển hay vớt được những chú cá kiếm, cá xanh xương đang nổi mình trên mặt biển. Chiến lợi phẩm là mực câu hay cá vốt được sẽ được phục vụ ngay trên tàu.


Đến Phú quốc bạn xem gì Vườn quốc gia Phú Quốc, Mũi Gành Dầu, Bãi Trường, Nhà thùng nước mắm Phú Quốc, Quần đảo An Thới
Chi cần gọi đến 0909 557 489 - 0938 220 311 - 0909 383 118 - 0964 689 933. 
Bạn sẽ có ngay chiếc vé máy bay giá rẻ nhất Sài Gòn.

1 nhận xét:

  1. Blog thảo luận seo
    Bạn ơi mình trao đổi back link trên blog nhau được ko?
    http://blogthaoluanseo.blogspot.com/

    Trả lờiXóa