Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

vé máy bay giá rẻ Huỳnh Khánh

Đến với vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội, quý khách sẽ được thưởng thức các món ăn cũng như các danh lam thắng cảnh tại Hà Nội, với chiếc vé máy bay tại Huỳnh Khánh cùng với hệ thống book vé nhanh chóng nhất và tiện lợi nhất.  Quý khách sẽ thấy yên tâm khi đến với chúng tôi đại lý vé máy bay giá rẻ chúng tôi

Đi đâu chơi gì:
Đến với Hà Nội, du khách sẽ thăm một thị trấn vùng cao, hay còn gọi là SaPa . Sapa nằm ở độ cao 1500-1650 m so với mực nước biển. Những địa danh ở Sapa không nên bỏ qua: Hàm Rồng, cột truyền hình, Thác Bạc, Cổng Trời, bản  Lao Chải - Tả Van, bãi đá cổ,  Bản Hồ, tắm suối nóng, thác Lavie Homestay. Đến bản người Dao Tả Phìn chơi, bạn có thể thăm nhà và tìm hiểu cuộc sống, phong tục tập quán người dân.

Ẩm thực tại Sapa rất đa dạng và giá cả phải chăng. Bạn có thể thưởng thức khoai, ngô và các đồ dọc 2 bên đường gần nhà Thờ.

Đặc sản du khách có thể mua về làm quà là các loại rau, củ, qủa như củ su su, ngọn su su, cải mèo, đào, mơ, mân… Thuốc dân gian như nấm linh chi bao tử, nhục trung dung, tắm nước Dao đỏ, nên mua tại nhưng nơi có địa chỉ rõ ràng, có giấy phép của sở y tế.
Hồ Núi Cốc:


là một địa điểm được nhiều người lựa chọn để trải nghiệm kỳ nghỉ cuối tuần. Điểm du lịch này nằm cách thành phố Thái Nguyên 16km. Cách Hà Nội hơn 100km, là một hồ nước ngọt nhân tạo và gắn với huyền tích về chàng Cốc và nàng Công.
Có thể với nhiều người Hồ Núi Cốc không có gì đặc biệt, nhưng nó hoàn toàn phù hợp với những chuyến đi cuối tuần để xả stress và lấy lại cân bằng trước khi bắt đầu một tuần làm việc mới hiệu quả và gặt hái được nhiều thành công.

Thung nai:
Được mệnh danh là Hạ Long giữa lòng Hòa Bình. Khu du lịch này nằm cách Hà Nội hơn 100km thuộc huyện Cao Phong – tỉnh Hòa Bình. Đến với Thung Nai du khách sẽ thực sự bước vào một thế giới với phong cảnh sông núi thơ mộng. Đặc biệt những ngày nắng nóng, khi tới đây bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành hương rừng, gió núi của làn nước mát lạnh.
 *** Quý khách khi cần vé máy bay giá rẻ đi gấp xin vui lòng liện hệ đại lý vé máy bay : 0909 557 489 - 0938 599 689 - 0909 383 118

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét