Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

Vegiare247 - Gọi là có vé máy bay giá rẻ

Vé máy bay giá rẻ nên mua ở đại lý nào với hãng hàng không gì, để được giá ưu đãi? Là câu hỏi của nhiều khách hàng khi tìm kiếm trên google với từ khóa vé máy bay giá rẻ. Về chúng tôi đại lý phân phối vé máy bay đi trong nước và quốc tế với kinh nghiệm hơn năm năm hoạt động. Là đại lý chính thức của nhiều tập đoàn hàng không trong nước và quốc tế như: Viet Nam Airlines, Tiger Airways, Singapore Air, Eva Air… Chúng tôi kinh khuyên quý khách nên chọn Malaysia Airlines.


vé máy bay giá rẻ


GIÁ VÉ RẺ NHẤT


Với hệ thống website đặt vé trực tuyến thông minh, nhanh chóng , bạn sẽ tìm được chiếc vé máy bay giá rẻ nhất chỉ qua vài giây click chuột . Chúng tôi – với đội ngũ nhân viên lâu năm giàu kinh nghiệm trong nghề đã cho ra đời hệ thống book vé máy bay hiện đại : vegiare247.vn - so sánh giá của tất cả các hãng hàng không trong nước cũng như quốc tế để chọn ra giá vé rẻ nhất, phù hợp nhất với sự lựa chọn của bạn. Vì thế, bạn có thể yên tâm và chủ động mọi lúc mọi nơi như online bằng laptop, ipad, smart phone,..hay gọi tới phòng vé để có thể tự chọn cho mình vé máy bay rẻ nhất.


DỊCH VỤ TƯ VẤN TỐT NHẤT


Đến với đại lý vé máy bay giá rẻ chúng tôi, bạn hoàn toàn yên tâm và tin tưởng rằng : với đội ngũ nhân viên tư vấn có kinh nghiệm và nhiệt tình, vegiare247.vn luôn hỗ trợ bạn và tư vấn những đường bay, hành trình bay, giờ bay,..cho những kế hoạch sắp tới của bạn cũng như trong những chuyến du lịch, nghỉ ngơi, công tác,.. với giá vé tốt nhất.

THANH TOÁN TIỆN LỢI, NHANH CHÓNG


Vegiare247.vn cung cấp dịch vụ thanh toán bằng nhiều hình thức thông minh, chính xác như thanh toán trực tuyến qua chuyển khoản ngân hàng I-banking, thẻ ATM,visa, master,.. thanh toán tại nhà hoặc đế trực tiếp văn phòng của chúng tôi.


Chúng tôi luôn tự hào và cam kết với phương châm : “Giá vé rẻ cạnh tranh nhất thị trường ”!




Vegiare247.vn - Giá vé rẻ cạnh tranh nhất!


Baynhanh.vn - Bay theo cách bạn muốn!


ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY HUỲNH KHÁNH


1051 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TPHCM


Tổng đài đặt vé: 08.38 123 357
Hotline: 0909 557 489 - 0938 220 311 - 0909 383 118 - 0964 689 933

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét