Thứ Tư, 9 tháng 7, 2014

Vé máy bay Nha Trang đi Hà Nội giá rẻ


Bạn đang ở Nha Trang? và muốn đi du lịch từ Nha Trang đến Hà Nội với giá vé máy bay rẻ nhất?


Vegiare247.vn đại lý chính thức của các hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific chuyên cung cấp vé máy bay Nha Trang đi Hà Nội. Đến với chúng tôi quý khách không cần phải bận tâm hay lo lắng vì Vegiare247.vn luôn sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình cũng như tư vấn cho khách hàng những hành trình bay với giá rẻ và cam kết giá vé máy bay Nha Trang đi Hà Nội cạnh tranh nhất thị trường.


Hệ thống website Vegiare247.vn luôn cập nhật liên tục những loại vé giá rẻ mà hầu hết các đại lý vé máy bay khác không làm được, chỉ cần vài thao tác đơn giản là quý khách sẽ dễ dàng tìm được cho mình một chiếc vé máy bay Nha Trang đi Hà Nội giá rẻ theo đúng ý mình.



Thông tin về hành trình bay:
Hành trình khởi hành từ Nha Trang - Hà Nội với thời gian bay 1 tiếng 45 phút và được khai thác bởi 3 hãng hàng không nội địa: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific.
- Vietnam Airlines là hãng hàng không uy tín nhất và được nhiều khách hàng trong nước cũng như quốc tế hài lòng về thời gian bay, mỗi ngày hãng khai thác 2 chuyến từ Nha Trang - Hà Nội với khung giờ sau: 10g30,14g40, 21g35 và giá vé từ 1,150,000vnđ.
- Vietjet Air mới xuất hiện gần đây trong ngành hàng không với giá vé cạnh tranh và mỗi ngày có 2 chuyến bay cụ thể như sau: 9g15, 19g10 giá vé từ 900,000vnđ.
- Jetstar Pacific cũng giống như Vietjet hãng hàng không Jetstar cũng có mỗi ngày 2 chuyến bay với thơi gian: 11g0513g25 giá vé từ 1,310,000vnđ.


+ Lưu ý: Đây là giá vé một chiều, chưa bao gồm các loại phí và dịch vụ. Giá vé chúng tôi đưa ra chỉ mang tính chất tham khảo. Tùy vào hạng vé và thời điểm đặt vé mà giá có sự thay đổi. Nếu hành khách đặt vé sớm hoặc khi các hãng hàng không có chương trình khuyến mãi, ưu đãi giá thì có thể giá còn rẻ hơn rất nhiều.


Đại lý vé máy bay Vegiare247.vn là đại lý chính thức của các hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific để giúp quý khách đặt vé máy bay giá rẻ Nha Trang đi Hà Nội chúng tôi luôn sát cánh cùng bạn và phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi. Hãy nhanh tay gọi chúng tôi ngay hôm nay để nhận được ưu đãi và được phục vụ một cách tốt nhất!


Tổng đài đặt vé: 08.38 123 357
Hotline: 0909 557 489 - 0938 220 311 - 0909 383 118 - 0964 689 933 - 0906 319 369

1 nhận xét:

  1. Mình vừa đi Nha Trang về mà h đã muốn quay lại rồi.Các bạn nào muốn du lịch Nha Trang thì mình chi mẹo nhỏ nè ứng dụng Traveloka nhé hoặc click Khach san gia re o Nha Trang giúp các bạn giảm dc 1 số tiền khi đi du lịch đó

    Trả lờiXóa