Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

Vé máy bay Vinh đi Hà Nội giá rẻ

Nghệ An là xứ sở của những lễ hội cổ truyền diễn ra trên sông nước như lễ hội Cầu Ngư, Rước hến, Đua thuyền... Lễ hội làm sống lại những kỳ tích lịch sử được nâng lên thành huyền thoại, giàu chất sử thi, đậm đà tính nhân văn như lễ hội đền Cuông, lễ hội làng Vạn Lộc, làng Sen. Miền núi có các lễ hội như Hang Bua, lễ hội Xàng Khan, lễ Mừng nhà mới, lễ Uống rượu cần. Tạm lắng đọng và bạn muốn đến một vùng với khí hậu đặt trưng nơi đây, với Hồ Gươm, Hồ Tây, những con đường nhỏ và những gánh hàng rong. Và cứ mỗi độ cuối xuân, mùa hoa sưa đã vừa chớm qua thì mùa hoa loa kèn lại tiếp nối và rong ruổi trên những chiếc xe đạp, gánh hoa trên khắp các ngõ ngách, căn nhà… Bạn hãy tạm dừng công việc, hãy cùng Vegiare247.vn đặt vé máy bay Vinh đi Hà Nội đê khám phá Hà Nội, để tận hưởng giây phút dịu dàng và bình yên bạn nhé. Thật vậy vô cùng tiện lợi, nhanh chóng, chính xác, Vegiare247.vn là trang web hàng đầu cập nhật vé máy bay Vinh đi Hà Nội giá rẻ vô cùng hấp dẫn. Vé máy bay giá rẻ sẽ không còn xa lạ với bạn nữa khi hiện nay đại lý vé máy bay chúng tôi đã, đang và cố gắng đem đến những dịch vụ tốt nhất cho bạn!
Thông tin về hành trình bay:

Hành trình khởi hành từ Vinh - Hà Nội với thời gian bay 1 tiếng  và được khai thác bởi hãng hàng không nội địa: Vietnam Airlines.

- Vietnam Airlines là hãng hàng không uy tín và được nhiều khách hàng trong nước cũng như quốc tế hài lòng về các chuyến bay mà hãng cung cấp. Thời gian bay được Vietnam Airlines khai thác một chuyến duy nhất từ Vinh - Hà Nội với khung giờ sau: 12g30, 19g10 và giá vé từ 600,000vnđ.

+ Lưu ý: Đây là giá vé một chiều, chưa bao gồm các loại phí và dịch vụ. Giá vé chúng tôi đưa ra chỉ mang tính chất tham khảo. Tùy vào hạng vé và thời điểm đặt vé mà giá có sự thay đổi. Nếu hành khách đặt vé sớm hoặc khi các hãng hàng không có chương trình khuyến mãi, ưu đãi giá thì có thể giá còn rẻ hơn rất nhiều.

Đại lý vé máy bay Vegiare247.vn là đại lý chính thức của các hãng hàng không Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet để giúp quý khách đặt vé máy bay giá rẻ Vinh đi Hà Nội chúng tôi luôn sát cánh cùng bạn và phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi. Hãy nhanh tay gọi chúng tôi ngay hôm nay để nhận được ưu đãi và được phục vụ một cách tốt nhất!
Vegiare247.vn - Cam kết luôn có vé giá rẻ!
Tổng đài đặt vé: 08.38 123 357
Hotline: 0909 557 489 - 0938 220 311 - 0909 383 118 - 0964 689 933 - 0906 319 369

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét