Thứ Bảy, 26 tháng 7, 2014

Phòng vé máy bay Huỳnh Khánh giá vé rẻ nhất!

Phòng vé Huỳnh Khánh hiện là công ty đứng đầu trong lĩnh vực cung cấp vé máy bay trực tuyến và là một trong những trang web bán vé nhanh chóng, hiệu quả nhất của đại lý vé máy bay Huỳnh Khánh.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng không, đại lý vé máy bay chúng tôi luôn đặt nhu cầu khách hàng lên trên hết và tiêu chí “không nơi đâu rẻ bằng nơi đây”, chúng tôi quyết tâm xây dựng một đại lý vé máy bay giá rẻ hàng đầu tại Việt Nam cho các đường bay quốc nội và quốc tế. Việc ra đời hệ thống đặt vé tự động, thông minh Vegiare247.vn đã và đang đem đến cho tất cả khách hàng gần xa sự tiện lợi, nhanh chóng và tiết kiệm nhất trong việc tìm kiếm cho mình những chiếc vé máy bay với giá rẻ nhất.




Đến với đại lý vé máy bay chúng tôi, bạn hoàn toàn yên tâm rằng: giá vé nơi đây là rẻ nhất, dịch vụ luôn hoàn hảo và là người bạn đồng hành tin cậy nhất của bạn từ trước đến nay. Hơn thế nữa, để đáp lại lòng tin yêu của bạn, Vegiare247.vn luôn luôn có chương trình giảm giá nhằm tri ân khách hàng và mong muốn được đem đến cho bạn sự hài lòng trọn vẹn nhất. Một lần gọi cho chúng tôi hoặc truy cập trang web Vegiare247.vn, bạn sẽ nhận thấy ngay điều khác biệt!


CÔNG TY TNHH TM-DV-DL HUỲNH KHÁNH


Địa chỉ : 1051 Lũy Bán Bích, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, TP.HCM


ĐT : 08.38 123 357 - 08.38 134 753


Email : airticket@huynhkhanhtravel.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét