Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

vé máy bay giá rẻ

Quý Khách muốn tìm cho mình một chiếc vé máy bay đi Quy Nhơn với mức giá rẻ hãy đến với đại lý vé máy bay Huỳnh Khánh. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được đặt và giữ chỗ miễn phí khi mua vé máy bay đi Quy Nhơn, giao vé miễn phí tận nơi. Đồng thời khi quý khách có nhu cầu thay đổi, hoàn vé chúng tôi sẽ hỗ trợ tốt nhất dịch vụ cho quý khách.

Vé máy bay đi Quy Nhơn giá rẻ
Vài nét về Thành Phố Quy Nhơn
Thành phố Quy Nhơn là một thành phố không còn xa lạ với khách du lịch bởi nơi đây có nhiều điểm du lịch nổi tiếng như Tháp đôi Quy Nhơn, Đất Bình Định có nhiều tháp, cụm tháp Chàm nằm rải rác ở 8 địa điểm thuộc các huyện phía nam tỉnh, như cụm tháp Dương Long (3 tháp) ở huyện Tây Sơn; tháp Bánh Ít (4 tháp) ở Phước Lộc, Tuy Phước; tháp Cánh Tiên ở Nhơn Hậu, An Nhơn và một số tháp ở Phù Cát. Riêng Q.Nhơn có tháp Đôi (2 tháp) ở gần đường Trần Hưng Đạo, cửa ngõ vào thành phố.

Quy Nhơn sẽ là điểm đến hấp dẫn cho những người yêu thích biển và sự bình yên. Nằm ở phía Đông Nam tỉnh Bình Định, một bên là biển Đông vỗ về, 1 bên là núi biếc trùng điệp, thành phố Quy Nhơn mang một vẻ đẹp hoang sơ mà rực rỡ say lòng người. Quy Nhơn nổi tiếng với bãi tắm Hoàng hậu đẹp quyến rũ và vô cùng nên thơ.

Các món ẩm thực tại Quy Nhơn.
Quy Nhơn còn nổi tiếng với những đặc sản như:bún chả cá,nem nướng,rượu Bầu Đá,Bánh tráng nước dùa nướng,bành bèo,bánh lọc.Và đặc biệt hơn nữa đến với Quy Nhơn,quý khách nhất định phải thưởng thức món cua Huỳnh đế,loại cua chỉ có ở vùng biển Quảng Ngãi – Bình Định,được ngư dân vùng này tôn xưng là  vua của các loài cua bởi sự độc đào riêng chỉ có ở loài cua này.

Hãy gọi điện cho đại lý vé máy bay Huỳnh Khánh để đặt mua vé máy bay từ Sài Gòn đi Quy Nhơn giá rẻ! Chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách giá vé tốt và cạnh tranh nhất.

CHÚC QUÝ KHÁCH MỘT CHUYẾN BAY TỐT ĐẸP !
vegiare247.vn - Cam kết luôn có vé giá rẻ !
baynhanh.vn - Bay theo cách bạn muốn !
ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY HUỲNH KHÁNH
1051 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TPHCM
Tel: 08.38 123 357
Hotline: 0909 557 489 - 0938 220 311  - 0909 383 118 - 0964 689 933

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét