Thứ Ba, 28 tháng 1, 2014

Vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ

Đặt vé máy bay đi Nha Trang uy tín ở đâu ? Bạn có thể đặt vé Tết trước tiếp tại hãng hoặc các đại lý vé máy bay uy tín trên toàn quốc như phòng vé Huỳnh Khánh.Vegiare247 - Hệ thống vé máy bay trực tuyến hàng đầu Việt Nam là đại lý cấp 1 của Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar và hàng trăm hãng hàng không quốc tế khác. Đại lý vé máy bay giá rẻ Huỳnh Khánh cam kết bán vé máy bay giá rẻ nhất, chính hãng và tư vấn cho bạn đặt chỗ chuyến bay giá tốt nhất.

Vài nét Về Nha Trang
Được công nhận là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới với thành phố êm ả nằm bên bờ biển thuộc vùng duyên hải Nam Trung Bộ, nét đẹp của Nha Trang dịu dàng như chính tên gọi của nó. Dù là lần đầu tiên đến với Nha Trang, du khách cũng sẽ dễ dàng cảm nhận được nét thơ mộng và sự bình yên của thành phố này.



Ban ngày, Nha Trang như cô gái đang tuổi xuân thì xinh đẹp nằm nghiêng mình bên bờ Vịnh xanh thì ban đêm người con gái ấy lại khoác lên mình một bộ trang phục lung linh, lộng lẫy nhất để đi trẩy hội. Những tòa nhà cao tầng, những khu trung tâm mua sắm đến những ngôi nhà bình dân hay những con phố đều được thấp sáng bằng những ánh đèn cao áp...

Tháp bà Ponagar
Đã đến Vinpearl Land, bạn đừng vội khám phá những bãi biển mà hãy đến với Tháp bà Ponagar. Tháp bà  Ponagar là một quần thể tháp với lối kiến trúc độc đáo của dân tộc Chăm, được xây dựng và tu bổ qua nhiều thời kỳ, Tháp nằm sát tả ngạn sông Cái Nha Trang. Nơi này hiện có bốn ngôi tháp, hai miếu thờ và một nhà nghỉ. Tháp lớn nhất thờ nữ thần Ponagar (tiếng Chăm có nghĩa là Mẹ Xứ Sở).
Và, còn rất nhiêu địa danh đang chờ bạn khám phá như: Đảo Hòn Mun, Đảo Hòn Tằm, Vịnh Ninh Vân, Viện Hải dương học Nha Trang, Hòn Chồng – Hòn Vợ... Tất cả sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ thật thoải mái đầy thú vị.

Ẩm thực tại Nha trang:
Đến với Nha Trang, quý khách không những chỉ ngắm nhìn những bờ biển dài đẹp mà còn được thưởng thức các món ăn tại đây như món nem nướng.

Nem nướng hay Nem chua Ninh Hòa là hai món mà du khách không thể bỏ qua khi đến Nha Trang. Đặc biệt, nem chua Ninh Hòa còn được nhiều du khách lựa chọn để làm quà cho bạn bè, người thân. Ăn nem Ninh Hòa, bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm của thịt, vị chua dịu, ngọt, giòn, cay nhẹ quyện lẫn nhau rất thú vị. Đặc biệt, món nem nướng được ăn kèm với nộm từ đu đủ xanh mang lại một hương vị khá mới lạ.

Những món ăn nổi tiếng không kém mà du khách cần ghé lại để thưởng thức khi đến Nha Trang: Bún chả cá, Hải sản làng chài, Bánh căn, Gỏi ốc, Bánh xèo mực...

*** Quý khách khi cần vé máy bay đi Nha Trang đi gấp xin vui lòng liên hệ đại lý vé máy bay giá rẻ Huỳnh Khánh : 0909 557 489 - 0938 220 311 - 0909 383 118 - 0964 689 933

CHÚC QUÝ KHÁCH MỘT CHUYẾN BAY TỐT ĐẸP !
vegiare247.vn - Cam kết luôn có vé giá rẻ !
baynhanh.vn - Bay theo cách bạn muốn !
ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY HUỲNH KHÁNH
1051 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TPHCM
Tel: 08.38 123 357
Hotline: 0909 557 489 - 0938 220 311  - 0909 383 118 - 0964 689 933


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét