Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

Vé máy bay đi Pleiku giá rẻ

Mua vé máy bay đi Pleiku giá rẻ nhất Việt Nam tại đại lý vé máy bay Huỳnh Khánh quý khách sẽ được tư vấn chi tiết lịch bay , giá vé của các hãng hàng không đi Pleiku, đặt và giữ chỗ miễn phí, giao vé tận nơi tại địa chỉ khách hàng nhanh chóng.Ngoài ra, khi đến với đại lý Huỳnh Khánh quý khách sẽ có những chiếc vé với giá thật rẻ cùng với đội ngũ chuyên nghiệp sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng nhất.

Giới thiệu về Pleiku 
Pleiku (còn viết Plei Cu, Plây Cu, Plây Ku hay Plei Ku), là thành phố phía bắc Tây Nguyên, nổi tiếng với nhiều thắng cảnh núi non hùng vĩ làm mê đắm bao trái tim mê du lịch khám phá như: Biển Hồ Tơ Nưng, Đỉnh núi Hàm Rồng, Núi Phượng Hoàng, Thác Lệ Kim, Thác Yrai Gieng, Thác Yaly, hoặc du khách có thể tham gia các chuyến City tour với chùa Bửu Nghiêm, chùa Minh Thành có kiến trúc khá đẹp và ấn tượng.



Hồ Ayun Hạ - Nơi du thuyền lý tưởng
Hồ Ayun Hạ cung cấp nước tưới cho13.500ha đất canh tác và mang lại nguồn lợi lớn từ thủy sản, đem đến cuộc sống ổn định, no đủ cho đồng bào các dân tộc nơi đây. Hồ Ayun Hạ còn là nơi lý tưởng để tổ chức các hoạt động du lịch, vui chơi giải trí… Vào các ngày lễ, Tết, khách tham quan thường đến đây tham gia vào các trò chơi thể thao dưới nước, du ngoạn quanh hồ. Đến với hồ Ayun Hạ, du khách sẽ được hòa mình vào khung cảnh thơ mộng, ngắm cảnh thiên nhiên hoang sơ và hít thở không khí trong lành.

Món ăn Pleiku:
Bún mắm cua
Đây là món ăn rất đặc biệt, ai chưa ăn chỉ cần ngửi mùi là không thích ngay. Nhưng khi đã ăn rồi thì nó trở thành món ăn không thể nào quên được. Để có một bát bún mắm cua ngon, người làm cũng hết sức kỳ công mới chế biến ra được món ăn này.

Nguyên liệu rất đa dạng: cua đồng, bún, thịt ba chỉ, măng, chả hoặc nem, da lợn chiên giòn, bánh phồng tôm, các loại gia vị ớt, mắm nêm, rau ăn kèm như: giá, bắp chuối, xà lách, ngổ, kinh giới, rau thơm… Cua đồng là một thành phần quan trọng của món ăn này nên người bán thường lựa chọn cua rất kỹ. Theo kinh nghiệm của người dân, vào mùa mưa, cua đồng sẽ nhiều, thịt cua ngọt và chắc hơn mùa khô.

Quý khách đang có nhu cầu đi du lịch tại Pleiku như du lịch hồ Đức An, công viên Đồng Xanh, Về Nguồn, biển hồ T'nưng... Ngoài ra ngay tại Pleiku, du khách có thể được thưởng thức hương vị cafê-trà sữa hoa hướng dương ở phố núi Pleiku. Hay quý khách đến với TP Pleiku để thăm người thân, làm ăn hãy liên hệ với vé máy bay giá rẻ Huỳnh Khánh để được tư vấn và đặt 
vé máy bay đi Pleiku.

*** Quý khách khi cần 
vé máy bay đi gấp xin vui lòng liện hệ : 0909 557 489 - 0938 220 311 - 0909 383 118 - 0964 689 933


CHÚC QUÝ KHÁCH MỘT CHUYẾN BAY TỐT ĐẸP !

vegiare247.vn - Cam kết luôn có vé giá rẻ !
baynhanh.vn - Bay theo cách bạn muốn !
ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY HUỲNH KHÁNH
1051 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TPHCM
Tel: 08.38 123 357
Hotline: 0909 557 489 - 0938 220 311 - 0909 383 118 - 0964 689 933

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét