Thứ Năm, 23 tháng 1, 2014

Mua vé máy bay đi Đồng Hới giá rẻ

Hiện nay có rất nhiều hãng hàng không bán vé máy bay đi Đồng Hới như : Vietjet Air, Jetstar, Vietnam airlines,.... Với uy tín lâu năm trên thị trường bán vé máy bay Quốc tế và nội địa. Vegiare247- Hệ thống vé máy bay hàng đầu Việt Nam đã vinh dự và tự hào là đại lý lớn nhất của tất cả các hãng hàng không tại Việt Nam với mục đích mang lại vé máy bay đi Đồng Hới giá rẻ nhất tới tận tay Quý khách hàng.

Vài nét về Đồng Hới
Đồng Hới , tên cổ là Động Hải, là thành phố trực thuộc tỉnh Quảng Bình ở vùng Bắc Trung Bộ Việt Nam. Thành phố này nằm giữa quốc lộ 1A và đường Hồ Chí Minh và bên tuyến đường sắt Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh với ga Đồng Hới là một trong những ga chính, có sông Nhật Lệ chảy qua. Đây là tỉnh lỵ tỉnh Quảng Bình.

Đồng Hới đã từng là nơi chúa Nguyễn xây thành Đồng Hới, lũy Thầy để làm tiền tuyến chống đỡ Đàng Trong trong thời kỳ chiến tranh Trịnh - Nguyễn. Trong thời kỳ chiến tranh Việt Nam bị không lực Hoa Kỳ san phẳng và sau chiến tranh thị xã được xây dựng lại.



Những địa điểm hấp dẫn tại Đồng Hới ,Quảng Bình:
Bãi tắm Đá Nhảy
Đá Nhảy là một điểm du lịch hấp dẫn, một bãi tắm sạch, đẹp và có nhiều thắng cảnh với nhiều hang động kỳ thú. Đến Đá Nhảy, ấn tượng đầu tiên của du khách là một bãi tắm bằng phẳng, nước trong và sạch. Khách du lịch cùng một lúc vừa được bơi thuyền leo núi, săn bắn, vừa được dạo chơi trong rừng dương, tắm mình trong một bãi biển trong sạch, yên bình.

Động Phong Nha
Ðộng Phong Nha có rất nhiều nhánh với tổng chiều dài lên đến khoảng 20km nhưng hiện nay người ta mới khám phá nhánh dài nhất là một phần của con sông ngầm có tên là Nậm Aki mà sông Son là phần lộ ra mặt đất. Nó chui ngầm dưới đất ở vùng núi Pu-Pha-Ðam cách đó hơn 20km về phía nam. Trước cửa động, cảnh núi non sông nước quyến rũ, thiên nhiên hùng vĩ với vô vàn hình ảnh kỳ thú hiện ra như khêu gợi trí tưởng tượng của con người.

Để có chuyến đi du lịch Đồng Hới thuận lợi và có những kỳ nghỉ thoải mái bạn chỉ cần liên hệ đại lý vé máy bay giá rẻ Huỳnh Khánh. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn 24/7.

CHÚC QUÝ KHÁCH MỘT CHUYẾN BAY TỐT ĐẸP !
vegiare247.vn - Cam kết luôn có vé giá rẻ !
baynhanh.vn - Bay theo cách bạn muốn !
ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY HUỲNH KHÁNH
1051 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TPHCM
Tel: 08.38 123 357
Hotline: 0909 557 489 - 0938 220 311  - 0909 383 118 - 0964 689 933

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét