Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Những điều cần biết khi đi máy bay

Phụ nữ mang bầu có nhiều thắc mắc và bâng khâng là có đi máy bay được không? Thế nên đại lý vé máy bay Huỳnh Khánh sẽ đưa ra một biện pháp hữu hiệu nhất và quy định của hãng hàng khi đi máy bay dành cho các mẹ bầu của chúng ta .
Những điều nên làm khi đi máy bay
1.Nên chọn cho mình trang phục thỏa mái, rộng rãi và cũng đừng quên khi mang giày quá chội.
2.Chọn cho mình 1 ghế ngồi có chân rộng và gần lối đi, để tiện cho việc đi vệ sinh .
3.Nếu muốn chợt mắt để tránh mệt mỏi thì việc đem cho mình 1 chiếc gối nhỏ, vừa tiện mà không tốn nhiều diện tích .
4.Khi mang thai Mẹ bầu thường hay đói vì thể nên đem 1 ít đồ ăn nhẹ dinh dưỡng và có lợi cho sức khỏe để mang theo mình và kèm theo nước uống để tránh tình mất nước (nếu chuyến bay dài).
5. Ngồi lâu 1 chổ khi chuyến bay dài có thể làm cho mẹ bầu sưng chân, mỏi lưng . Chính vì thế, thường xuyên đi lại để giúp lưu thông máu và tránh bị chuột rút .
6. Hãy nghe nghe tư vấn từ bác sĩ của bạn. Bác sĩ chắc chắn sẽ kiểm tra tình trạng sức khoẻ của mẹ bầu để đảm bảo không có mối đe doạ nào và bạn đủ điều kiện để đi máy bay.
Qui định khi bà bầu đi vé máy bay và những điều bạn cần biết :
Để tránh rủi ro xấu xảy ra khi đi trên máy bay , nên các hãng hàng không đã ra quy định nghiêm ngặt cho hành khách lưu chuyển trên chuyến bay như hành lý , vật dụng, sức khỏe.. Trong đó, sức khỏe mẹ bầu được nhắc đến nhiều nhất .Chị em phụ nữ mang thai nên khai báo tình trạng sức khỏe trước khi lên máy bay
Tất cả trường hợp mang thai điều phải cung cấp sổ, giấy khám thai không qua 7 ngày so với ngày khởi hành.
Mẹ bầu mang thai từ 28-35 nếu lên máy bay phải làm giấy miễn trừ trách nhiệm ngoài sân bay với sự đồng ý của nhân viên an ninh dưới mặt đất (nếu có). Trong trường hợp nhân viên an ninh cảm thấy bất thường thì có quyền từ chối vận chuyển.
Đối với trường hợp từ 32 tuần- dưới 35 tuần thì lời khuyên tốt nhất là không nên đi vé máy bay, nếu muốn đi thì  phải có giấy xác nhận bác sĩ đồng ý cho phép đi lại bằng đường hàng không ( phê vào sổ khám thai, có hiệu lực trong vòng  07 ngày trước ngày bay).
Đặc biệt đối với các mẹ bầu trên 35 tuần tuổi, nhân viên an ninh tại sân bay có quyền từ chối vận chuyển và lập biên bản ngoài sân bay. Hãng hàng không sẽ có quyền không hoàn trả tiền vé hoặc xử lý theo hướng khác cho trường hợp đó vì đã cố ý làm trái  điều lệ mà hãng đã  quy định.
Trên đây là các cả các bước cũng như quy định khi đi máy bay của chị em phụ nữ khi mang thai. Nếu có còn khuất mắc thì xin liện hệ chúng tôi đại lý vé máy bay Huỳnh Khánh , hoặc truy cập vào web vegiare247 để được biết thêm chi tiết .
Vegiare247.vn - Cam kết luôn có vé giá rẻ !
Baynhanh.vn - Bay theo cách bạn muốn !
ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY HUỲNH KHÁNH
1051 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TPHCM
Tổng đài đặt vé: 08.38 123 357
Hotline: 0909 557 489 - 0909 383 118 - 0938 220 311 - 0906 319 369 - 0964 689 933
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét