Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

Khám phá Hàn Quốc bằng vé máy bay giá rẻ

Hàn quốc-đất nước nổi tiếng với nhiều cảnh đẹp tinh tế, có sự pha trộn giữ hiện đại và cổ điển là điểm đến mơ ước của nhiều khách du lịch, nó sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm đầy phong phú và mê hồn khi đến thăm xứ sở kim chi này.

Đảo Jeju được mệnh danh là thiên đường du lịch bởi nơi đây sở hữu một cảnh phong cảnh lãng mạn với khí hậu mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông, vơi dòng thác nhân tạo. Được xem là nơi thanh bình nhấtcủa Hàn Quốc, với bờ biển tràn ngập nắng và gió, là địa điểm lý tưởng cho những kỳ nghỉ trăng mật của các đôi tình nhân, hay vợ chồng mới cưới. Hay *tới con đường ma, khi đi xe máy hoặc ô tô du khách tắt máy và tự xe chạy lên đỉnh dốc ,quả thật rất kỳ lạ, vì vậy mà ai đến đây cũng muốn được trải nghiệm và khám phá nơi đây.

Nhắc đến nơi này ,bạn không thể bỏ qua những nơi hấp dẫn lôi cuốn hàng triệu khách trong và ngoài nước ,là khu vui chơi Lotte Worl, ở nơi đây bạn có thể trải nghiệm đủ mọi cảm giác qua những thời kỳ,những pha mạo hiểm kinh điển với tàu lượn siêu tốc xoắn tới 540 độ,xuyên qua các tòa nhà , khu trượt* băng lớn nhất hàn quốc* hay đến với cơn giận của các Pharaoh để du hành về Ai Cập Cổ Đại, lên khinh khí cầu nhìn toàn cảnh Lotte Worl từ trên cao.
Khám phá Hà Quốc bằng vé máy bay giá rẻ

Ngoài ra, khi đến đất nước này bạn không thể không thưởng thức món mì lạnh Naegmyeon và thịt nướng Dak Galbi giữa khoảng trời thơ mộng với thời tiết se lạnh để cảm nhận vị cay nhiệt, vị ngọt từ đường và chua chua của kim chi cùng với những chai rượu sochu,hay món kim bắp được chế biến từ những miếng rong biển hòa quyện cùng gia vị để tạo ra sự riêng biệt của món ăn này, chính vì thế mà nó làm lay động tất cả giác quan của người ăn.

Hãy đến với chúng tôi để Vegiare247 đặt giúp bạn những chiếc vé máy bay giá rẻ và cùng bạn có cơ hội hòa mình vào một nền văn hóa với bề dày lịch sử lâu đời và những món ăn hấp dẫn với du khách khắp năm châu. Hãy truy cập Vegiare247.vn đặt ngay vé máy bay đi Hàn Quốc với giá cực rẻ hoặc gọi tổng đài đặt vé : 08.38123357, hotline 0909557489 – 0938220311 – 0909383118 – 0906319369 để biết thêm thông tin chi tiết các bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét