Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Đặt vé máy bay đi Đồng Hới giá rẻ

Trong thời gian vừa qua đại lý vé máy bay Huỳnh Khánh nhận được rất nhiều câu hỏi qua đường dây nóng hỏi về thời gian du lịch Quảng Bình và có bao nhiêu chuyến bay đi Đồng Hới (Quảng Bình) trong ngày ? Để thỏa mãn nhu cầu đặt vé máy bay đi Đồng Hới của du khách cũng như đi công tác ..thì mỗi ngày hành trình từ Tp Hồ Chí Minh- Đồng Hới, Hà Nội- Đồng Hới đều có chuyến tạo điều kiện cho quý khách tham quan, du lịch bằng đường hàng không.

Quảng Bình không chỉ có những di tích lịch sử đi vào sử sách Việt Nam còn có những hang động đẹp nổi tiếng mà được thế giới công nhận. Hiện nay,Quảng Bình đang trở thành điểm đến lý tưởng và hấp dẫn cho du khách trong nước và quốc tế  và sự lựa chọn hàng đầu đối với du khách.

Quảng Bình như một bức tranh với nhiều cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ , thắng cảnh nổi tiếng : sông Giang lịch sử ,đèo Ngang, biển Nhật Lệ ngoài ra còn có khu du lịch sinh thái nước Mooc..và đặc biệt là Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng di sản thiên nhiên thế giới. Là nơi tạo nguồn cảm hứng cho các nhíp ảnh gia,nhạc sĩ, nhà văn,nhà thơ như bài thơ của Bà Huyện Thanh Quan “ Qua Đèo Ngang” , và bài hát khá nổi tiếng “ cô giá mở đường” của nhạc sĩ Xuân Giao.. Và là nơi nuôi dưỡng biết bao anh hùng trong thời loạn chiến như Đại tướng Võ Nguyên Gíap… Trong thời chiến , công trình địa đạo Văn La đã được xây dưng trên tinh thần đoàn kết, gắn bó của Đảng và nhân dân trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước và duy nhất ở tỉnh Quảng Bình. Những ai yêu thích thám hiểm , khám phá thiên nhiên hoang sơ hãy một lần đến chiêm ngưỡng di sản thiên nhiên quý báu mà tạo hóa đã ban tặng cho mảnh đất này.

Đến với Động Thiên Đường là 1 trong những hang động khô dài nhất Châu Á với vẻ đẹp lộng lẫy, huyền bí và được mệnh danh “Hoàng cung trong lòng đất”. Đến động nước “Phong Nha” thiên nhiên đã ban tặng kì quan có một không hai trên thể giới , với hệ thống nước ngầm và thạch nhũ tuyệt đẹp được kiến tạo bởi thiên nhiên qua hàng ngàn thiên niên kỷ .
Bên cạnh Phong Nha – Kẻ Bàng, du khách có thể tắm biển Nhật Lệ , thả dù trên bãi biển với làn cát trắng xóa . Hoặc du khách có thể chèo thuyền trên dòng sông son để ngao du, ngoạn thủy thưởng thức cảnh đẹp của trời đất.

Đến mỗi vùng miền, mỗi điểm dừng chân  quý vị sẽ được thưởng thức nhiều món ăn, đặc sản mang đậm nét đặc trưng của niềm đó. Quảng Bình cũng vậy ấn tượng cho du khách như bánh nậm ,khoai deo…

Hãy đến với chúng tôi, đại lý vé máy bay Vegiare247 với giá ưu đãi nhất mà bạn có thể tìn thấy. Chúng tôi luôn đem đến cho quý khách sự an tâm,tin tưởng và chất lượng bởi các nhân viên book vé chuyên nghiệp và tư vấn cho quý khách đường bay tốt nhất và thời gian thích hợp cho chuyến du lịch của quý khách được  như mong muốn.

Vegiare247.vn - Cam kết luôn có vé giá rẻ !
ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY HUỲNH KHÁNH - Vegiare247.vn
1051 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TPHCM
Tổng đài đặt vé: 08.38 123 357
Hotline: 0909 557 489 - 0938 220 311 - 0909 383 118 - 0964 689 933 - 0906 319 369

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét