Thứ Năm, 15 tháng 5, 2014

Vé máy bay đi Thượng Hải giá rẻ

Thượng Hải đang thu hút rất nhiều du khách tham quan, vì vậy vé máy bay đi Thượng Hải thường xuyên có chương trình khuyến mại. Truy cập website Vegiare247.vn để biết thêm những thông tin cần thiết và gọi ngay cho đại lý chúng tôi để được tư vấn miễn phí . Vegiare247.vn  luôn cung cấp cho bạn sự lựa chọn tốt nhất về những hàng không  giá rẻ với đường bay ngắn nhất để bạn có thể  sở hữu được chiếc vémáy bay đi Thượng Hải với giá rẻ bất ngờ!
Description: th7
Thượng Hải – nơi được ví von là “Venice của Phương Đông”, đến đây chúng ta có thể cảm nhận được hình bóng của quá khứ và nhịp sống hiện đại, sự hòa quyện giữa văn hóa phương Đông và phương Tây.
Ấn tượng đầu tiên đối với Thượng Hải là đường phố, nhà cửa, cây xanh và con người.
Đường phố Thượng Hải rộng thênh thangđược chia ra thành phần đường dành riêng cho ô tô với rất nhiều làn. Phần đường dành cho xe điện và xe đạp nằm ở trong cùng. (Trung Quốc không dùng xe máy, còn xe điện và xe đạp thì cũ kĩ, xấu ơi là xấu). Giữa hai làn đường ô tô và xe đạp là làn đường dành riêng cho người đi bộ. Ở đây, cây xanh được trồng thành từng tầng, đều đặn, thẳng tắp, tạo bóng mát cho người đi bộ.
Thượng Hải về đêm lộng lẫy, rực rỡ sắc màu, hoàn toàn khác với một Thượng Hải ban ngày, có người từng nói rằng: Thượng Hải ban ngày như TV trắng đen còn ban đêm là chiếc TV màu. Mặt tiền của các cao ốc, các khu chung cư, các tòa tháp được sử dụng tối đa cho công nghệ quảng cáo. Đèn lader với đủ các loại màu sắc quét lên các tòa tháp, các cao ốc, các khu chung cư làm nên vô vàn các kiểu quảng cáo, lấp lánh soi bóng xuống lòng sông Hoàng Phố. Thượng Hải với Hoàng Phố lung linh sắc màu huyền ảo. Thuyền dạo một vòng trên sông, làm du khách đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác: lúc thì kinh ngạc trước một Thượng Hải hiện đại, hoành tráng; lúc thì trầm trồ trước một Thượng Hải cổ kính, diễm lệ; lúc lại sững sờ như đang chiêm ngưỡng Cung điện mùa đông nước Nga; lúc lại ngẩn ngơ như đứng trước Venice của Ý…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét