Thứ Bảy, 17 tháng 5, 2014

Vé máy bay đi Tây Ban Nha giá rẻ nhất

Vé máy bay đi Tây Ban Nha không thể rẻ hơn trong năm 2014 này. Nhanh tay truy cập website Vegiare247.vn để chọn cho mình hãng bay rẻ nhất và được nhân viên chúng tôi tư vấn những đường bay đẹp nhất. Huỳnh Khánh travel cam kết vé máy bay giá rẻ đi Tây Ban Nha là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai thích khám phá vẻ đẹp của điệu nhảy Flamenco, thành phố Barcelona hay cung điện Alhambra,..


Tây Ban Nha là một quốc gia thuộc khu vực Nam Âu và 3 phần lãnh thổ tách biệt nằm ở Bắc Phi. Tây Ban Nha được bao quanh bởi biển Địa Trung Hải ở hướng đông và nam, hướng bắc là vịnh Biscay và hướng tây là Đại Tây Dương. Tây Ban Nha có đường biên giới với Bồ Đào Nha, Pháp, Andorra, Gibralta và Maroc.

Không chỉ nổi tiếng bởi những câu lạc bộ bóng đá số 1 thế giới, Tây Ban Nha còn được biết đến với các lễ hội cà chua độc đáo diễn ra hằng năm. Ngoài ra, Tây Ban Nha còn được mệnh danh là “Xứ sở bò tót” với những điệu nhảy flamenco quyến rũ và sôi động. Đất nước này thu hút du khách bởi sự đa dạng của nền văn hóa, sự pha trộn của văn hóa châu Âu và hồi giáo


 Những bãi biển đẹp và quyến rũ nhất thế giới đã thu về cho Tây Ban Nha doanh thu khổng lồ. Bacerlone, Marbella, Valence,… là những bãi biển mà nhiều du khách ghé tới. Tại đây, du khách có thể tắm nắng, tận hưởng không khí tuyệt vời. Không chỉ thế, đi dạo dưới bóng hoàng hôn còn là trải nghiệm thú vị cho mọi du khách đến đây.



Kinh nghiệm khi du lịch Tây Ban Nha


Ăn uống: Để "du nhập" với thói quen ăn uống của người Tây Ban Nha, bạn nên thử với tách cà phê đậm đặc và thơm ngon hoặc một ly socola nóng. Hãy cảm nhận để biết được sự tuyệt vời khi ở đất nước này.







Thời gian: Thời gian du lịch Tây Ban Nha lý tưởng nhất là vào mùa xuân, đầu hè và đầu thu. Giữa tháng 6 đến cuối tháng 8 là thời gian mà thời tiết rất nóng bức, khó chịu và dân nội địa thì đã đi du lịch nơi khác nên nếu bạn thích thì cũng có thể ghé thăm. Nếu thích tuyết rơi thì có thể đến từ tháng 11 đến tháng 2 năm sau.


Bạn làm gì ở Tây Ban Nha


Tham quan các danh lam thắng cảnh ở "xứ sở bò tót", thưởng thức nền ẩm thực tuyệt vời tại đây, trải nghiệm cuộc sống của người dân Tây Ban Nha với những lễ hội thường xuyên được tổ chức là những gì bạn cần làm khi du lịch tại đất nước của xứ sở bóng đá này.




Các địa danh du lịch nổi tiếng của Tây Ban Nha


Cordoba: Nằm ở phía Nam Tây Ban Nha, thành phố này là nơi tụ họp và cùng phát triển của nhiều nền văn hóa. Cordoba quyến rũ và thu hút du khách bởi những con phố nhỏ quét vôi trắng hay những ngôi nhà nhỏ xinh với kiến trúc độc đáo…



Barcelona: Là nơi hội tụ của những bảo tàng và phòng trưng bày nghệ thuật lớn của Tây Ban Nha. Du khách khi đến đây sẽ bị mê hoặc bởi tòa nhà Gaudi với các đường nét sắc sảo và màu sắc tuyệt đẹp.





Vé máy bay đi tây Ban Nha



Madrid: Là thủ đô của Tây Ban Nha với Đại lộ lớn với các cung điện, bảo tàng và quảng trường…. Madrid mang đến cho du khách sự hào nhoáng pha lẫn cổ kính. Tòa nhà Metropolis được xem là biểu tượng của thủ đô và là trung tâm tài chính, ngân hàng của Tây Ban Nha.


*** Quý khách khi cần vé máy bay đi gấp xin vui lòng liên hệ : 0909 557 489 - 0938 220 311 - 0909 383 118 - 0964 689 933


 
CHÚC QUÝ KHÁCH MỘT CHUYẾN BAY TỐT ĐẸP !


vegiare247.vn - Cam kết luôn có vé giá rẻ !


baynhanh.vn - Bay theo cách bạn muốn !


ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY HUỲNH KHÁNH


1051 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TPHCM


Tổng đài đặt vé: 08.38 123 357


Hotline: 0909 557 489 - 0938 220 311  - 0909 383 118 - 0964 689 933

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét