Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Vé máy bay đi Sao Paulo giá rẻ

Vé máy bay đi Sao Paulo, Brazil đang có chương trình khuyến mại tại Vegiare247.vn. Đại lý chúng tôi luôn cập nhật vé máy bay giá rẻ nhất cho bạn để bạn có thể thực hiện ước mơ của mình bằng chuyến du lịch hè Brazil - đang là lựa chọn hàng đầu cho du khách đến với thành phố sôi động và vũ hội. Hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi hoặc truy cập website Vegiare247.vn để mua ngay cho mình vé máy bay giá rẻ đi Sao Paulo bạn nhé!
Đến thăm Brazil, tour du lịch phổ biến là đến thăm cánh rừng Amazon, những khu bảo tồn thiên nhiên hoang dã phong phú, nhưng bạn cũng đừng quên dành thời gian cho những đô thị rộng lớn và nhiều màu sắc văn hóa của đất nước này. Sao Paulo là một trong những ấn tượng đó. Thành phố 19 triệu dân này là một trong năm vùng đô thị đông dân nhất thế giới và được góp mặt trong nhóm các “Siêu thành phố” – Mega City. Sao Paulo còn được biết đến với những tên gọi khác như "Sampa" hay "Cidade da Garoa" nổi tiếng vì kiến trúc độc đáo, số lượng các máy bay trực thăng thuộc sở hữu cá nhân nhiều nhất thế giới, nghệ thuật ẩm thực đa dạng, các tòa nhà chọc trời và cả nạn….tắc đường.
Với những ai yêu thích các thành phố lớn, Sao Paulo quả thực là điểm dừng chân thú vị. Sự choáng ngợp là cảm giác đầu tiên khi bạn đối diện với “rừng cao ốc” và “biển ô tô” tràn ngập khắp nơi. Sự phát triển kinh tế chóng mặt trong những năm qua đã khiến nhu cầu về nhà ở, văn phòng làm việc cũng như phương tiện đi lại của người dân Sao Paulo tăng theo cấp số nhân. Kết quả là các tòa nhà cao tầng mọc lên như nấm và ngành công nghiệp sản xuất xe ô tô của Brazil cũng luôn đạt mức tăng trưởng kỉ lục.
Nếu như người Bồ Đào Nha mang đến đây nhiều ảnh hưởng về mặt kiến trúc, đặc biệt là việc xây dựng các thánh đường mang đậm phong cách kiến trúc Baroque thì những người da đen gốc châu Phi, vốn được mang đến Brasil để làm nô lệ trước kia, lại có ảnh hưởng quan trọng trong âm nhạc và các điệu nhảy của nước này. Trong khi đó những người di cư gốc Ý, gốc Nhật đã thiết lập nên những cộng đồng lớn tạo nền những dấu ấn độc đáo khác nhau và góp phần đa dạng hóa nghệ thuật ẩm thực ở xứ sở này.
Đến thăm Sao Paulo, du khách không thể bỏ qua cơ hội được nếm thử nhiều món ăn đủ loại từ khắp nơi trên thế giới. Trong khi những người di dân gốc Ý mang tới thành phố nhiều món ăn ngon đậm đà hương vị Địa Trung Hải như pizza, risotto với nấm và pancetta thì người Bồ Đào Nha để lại nhiều dấu ấn ở món ăn quen thuộc Feijoada.
Vegiare247.vn - Giá vé máy bay cạnh tranh nhất!
1051 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú.
Tổng đài đặt vé: 08.38 123 357
Hotline: 0909 557 489 - 0938 220 311 - 0909 383 118 - 0906 319 369

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét