Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2014

Vé máy bay trong nước và quốc tế giá rẻ nhất

Ngày nay việc đặt vé máy bay qua mạng không còn khó khăn như trước đây, hầu hết tất cả các đại lý vé máy bay trên toàn quốc đều có hệ thống website book vé online. Nhưng để tra cưu và so sánh giá vé rẻ khuyến mãi của tất cả các hãng hàng không trên toàn cầu thì chỉ đếm trên một bàn tay. Vậy làm thế nào để khách hàng tiếp cận đúng theo nghĩa vé máy bay giá rẻ như các đại lý đã quảng cáo?




Vegiare247.vn cam kết bán đúng giá hãng và thường xuyên cập nhật giá vé khuyến mãi trên hệ thống website Vegiare247.vn mà hầu như ít đại lý vé máy bay giá rẻ nào làm được. Chúng tôi Vegiare247.vn liệt kê ra những chiếc vé máy bay giá rẻ phải đảm bảo những tiêu chuẩn sau:


- Tiết kiệm thời gian mua vé : Bạn thường xuyên phải gọi điện thoại nhiều? Đi đến phòng vé? Đi ngân hàng chuyển tiền? Đến với Vegiare247.vn, bạn không phải lo ngại những chi phí này, bởi chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên phục vụ cho bạn, chỉ cần bạn truy cập vào trang web chúng tôi cho chúng tôi một vài thông tin như số điện thoại, họ tên ,.. chúng tôi sẽ gọi ngay cho bạn để tư vấn giá vé, đặt vé cho bạn và giao tận nơi bạn cần. Vì thế, giá vé bạn mua chắc hẳn sẽ rẻ hơn rất nhiều so với các đại lý khác.


- Thời gian đặt vé sớm: Nếu bạn muốn sở hữu những chiếc vé máy bay giá rẻ, bạn nên mua càng sớm càng tốt so với thời gian bay của bạn. Vì chúng ta còn nhiều thời gian chọn giá và chúng tôi lúc nào cũng cung cấp cho bạn những giá vé rẻ nhất mà bạn mong muốn. Càng cận ngày bay, giá vé lúc nào cũng tăng cao nên bạn cần mua trước để có thể tiết kiệm chi phí vé máy bay.


- Đại lý vé máy bay uy tín, chất lượng: Bạn nên chọn cho mình một đại lý vé máy bay uy tín, đảm bảo vé cho bạn. Vì nếu không may mua nhằm chỗ, cuối cùng không có vé để bay thì thành ra vé máy bay của bạn lại mua giá khác cao hơn rất nhiều. Vì thế, bạn đâu có được chiếc vé máy bay giá rẻ như mong muốn ban đầu. Vegiare247.vn- Một đại lý cấp 1 uy tín, với đội ngũ nhân viên lâu năm và tận tâm trong nghề, chúng tôi cam kết vé của bạn đã được xác nhận đúng với thực tế bạn mua và sẽ sẵn sàng bồi thường 100% cho bạn nếu chúng tôi thất hứa. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm mình mua đã đúng nơi và chọn được chiếc vé máy bay giá rẻ như mong đợi.


Vegiare247.vn - Giá vé rẻ cạnh tranh nhất!


ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY HUỲNH KHÁNH


1051 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TPHCM


Tel: 08.38 123 357


Hotline: 0909 557 489 - 0938 220 311 - 0909 383 118 - 0964 689 933

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét