Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Đại lý vé máy bay giá rẻ nhất - Vegiare247

Quý khách sẽ không còn băn khoăn về việc đặt vé máy bay ở đâu? Phương thức đặt vé ra sao? Và thanh toán như thế nào? Truy cập website chúng tôi vegiare247.vn, bạn hoàn toàn chủ động chọn được cho mình những tấm vé máy bay rẻ nhất, phù hợp tài chính của mình.


Hệ thống website thông minh, nhanh chóng chọn ra cho bạn hàng loạt giá vé, so sánh từ thấp đến cao theo từng thời gian bay để bạn dễ dàng đặt online cũng như gọi đến cho chúng tôi để đặt vé máy bay giá rẻ nhất. Chỉ vài thao tác không quá 3 phút bạn sẽ có ngay một chiếc vé máy bay trực tuyến với giá vé rẻ bất ngờ. Với Vegiare247.vn chúng tôi đã và đang quyết tâm là một website tốt nhất với giao diện thân thiện, giá rẻ nhất, giao dịch nhanh chóng và với đội ngủ nhân viên tư vấn tận tâm và chuyên nghiệp.




Về phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt : Bạn có thể chuyển khoản internet banking, thẻ ATM, ra ngân hàng nộp tiền hoặc đến trực tiếp văn phòng. Hơn thế nữa, không cần mất thêm thời gian của bạn, đại lý chúng tôi có dịch vụ giao vé miễn phí tận nơi cho khách hàng khu vực nội thành. Mỗi tấm vé đều có dấu mộc công ty Huỳnh Khánh kèm hoá đơn thanh toán của công ty xuất ra có chữ ký của Giám đốc công ty.


Mục tiêu của đại lý vé máy bay Huỳnh Khánh là : “Niềm tin của quý khách là phương châm kinh doanh” của chúng tôi. Không phải vấn đề lợi nhuận là hàng đầu mà sự tin tưởng của khách hàng là mục tiêu theo đuổi của Vegiare247.vn. Bởi lẽ, vật chất mất đi có thể kiếm lại nhưng lòng tin đã mất rồi thì không thể nào tạo dựng lại được! Hãy một lần đến với Vegiare247.vn để bạn có thể cảm nhận nhiều hơn về sự khác biệt này! *** Quý khách khi cần vé máy bay đi gấp xin vui lòng liện hệ : 0909 557 489 - 0938 220 311 - 0909 383 118 - 0964 689 933


Vegiare247.vn - Giá vé rẻ cạnh tranh nhất!


ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY HUỲNH KHÁNH


1051 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TPHCM


Tel: 08.38 123 357


Hotline: 0909 557 489 - 0938 220 311 - 0909 383 118 - 0964 689 933

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét