Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Vé máy bay đi Brazil giá rẻ

Vé máy bay đi Brazil , vé máy bay giá rẻ đi Brazil cam kết giá rẻ nhất chỉ có ở Vegiare247.vn. Đại lý vé máy bay Huỳnh Khánh chuyên cung cấp vé máy bay đi Brazil. Quý khách vui lòng vào vegiare247.vn xem chi tiết lịch bay, đặt và giữ chỗ miễn phí, giao vé tận nơi tại địa chỉ khách hàng với các phương thức thanh toán linh hoạt dễ dàng

Vài nét về Brazil:



Brazil là một quốc gia rộng lớn. Tổng diện tích của nước này là 8.514.215 km², chiếm tới một nửa diện tích lục địa Nam Mỹ. Lãnh thổ Brasil tiếp giáp với các quốc gia và vùng lãnh thổ là Argentina, Bolivia, Colombia, Guiana thuộc Pháp, Guyaa, Paraguay, Peru, Suriname, Uruguay và Venezuela. Brasil có quốc gia có diện tích lớn thứ năm trên thế giới, chỉ đứng sau Nga, Canada, Mỹ và Trung Quốc. Lãnh thổ nước này trải dài trên 4 múi giờ khác nhau.


Brazil nổi tiếng với lịch sử hình thành, các công trình kiến trúc cổ ở khắp mọi nơi và các danh lam thắng cảnh đẹp nổi tiếng thế giới. Đặc biệt, Brazil có lịch sử nền bóng đá nổi tiếng, với những điệu Flama quyến rũ làm say đắm lòng người.

Hơn nữa, Brazil là nước nói tiếng Bồ Đào Nha duy nhất tại Châu Mỹ nên nó đã biến ngôn ngữ này trở thành một trong những đặc trưng riêng của quốc gia.

Một trong những thành phố lớn nhất nằm giữa rừng nhiệt đới Amazon
Thành phố lớn thứ bảy ở Brazil nằm ở lưng chừng sông Amazon, thành phố Manaus. Nơi đây được biết đến là nơi sản xuất hàng hóa điện tử khổng lồ giá rẻ, nơi sống của hơn 2 triệu người dân.
Ngày nay, thành phố Manaus đã lấp lánh cao ốc văn phòng và nhà máy hiện đại. Nó đang phát triển nhanh hơn rất nhiều so với nhiều nơi khác trên cả nước.

Những bản nhạc lên ngôi



Brazil là đất nước vượt trội về số lượng và chất lượng của giai điệu âm nhạc và phong cách nghệ thuật. Thế giới biết nhiều đến bossa nova, samba, sự pha trộn giữa những vòng tròn trống Phi và cuộc tuần hành châu Âu,... Tất cả đều nhờ vào sự sáng tạo và niềm đam mê âm nhạc của người dân nơi đây.

Đất nước của những lễ hội



Brazil là đất nước nổi tiếng với rất nhiều lễ hội diễn ra trong năm. Tại Rio de Janeiro có những ban nhạc hàng đầu biểu diễn trên các sân khấu ở thành phố. Trong khi ở Recife, tại sân khấu ngoài trời của thành phố trên đường từ bãi biển, miễn phí các buổi hòa nhạc  gồm tất cả các tay trống của một đội trống trong thành phố, hơn 100 người trong số họ chơi đồng loạt.

 Ngoài vé máy bay đi Quốc Tế như: Vé máy bay đi Louisiana (Mỹ), Vé máy bay đi Singapore,vé máy bay đi Úc, vé máy bay đi Nga,  vé máy bay đi Hà Lan, vé máy bay đi Thổ Nhĩ Kỳ, vé máy bay đi Đức Chúng tôi còn được các hãng hàng không Việt Nam ủy quyền các loại vé máy bay đi Quốc Nội như:  Vé máy bay đi Nha Trang, vé máy bay đi Cà Mau, vé máy bay đi Côn Đảo, vé máy bay đi Tuy Hòa, vé máy bay đi Hải Phòng.

*** Quý khách khi cần vé máy bay giá rẻ  đi gấp xin vui lòng liên hệ : 0909 557 489 - 0938 220 311 - 0909 383 118 - 0964 689 933

vegiare247.vn - Cam kết luôn có vé giá rẻ !
baynhanh.vn - Bay theo cách bạn muốn !
ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY HUỲNH KHÁNH
1051 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TPHCM
Tổng đài đặt vé: 08.38 123 357
Hotline: 0909 557 489 - 0938 220 311  - 0909 383 118 - 0964 689 933


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét