Thứ Bảy, 19 tháng 4, 2014

Vé máy bay đi Đồng Hới giá rẻ

 Vé máy bay đi Đồng Hới , vé máy bay giá rẻ đi Đồng Hới cam kết giá rẻ nhất chỉ có ở Vegiare247.vn. Đại lý vé máy bay giá rẻ Huỳnh Khánh chuyên cung cấp vé máy bay đi Đồng Hới. Quý khách vui lòng vào vegiare247.vn xem chi tiết lịch bay, đặt và giữ chỗ miễn phí, giao vé tận nơi tại địa chỉ khách hàng với các phương thức thanh toán linh hoạt dễ dàng

Đồng Hới là trung tâm kinh tế - văn hoá- chính trị của tỉnh Quảng Bình. Đây là vùng đất có nhiều tiềm năng để phát triển du lịch đặc biệt là du lịch biển. Được thiên nhiên ưu đãi, nơi đây có đường bờ biển dài và đẹp, độ nghiêng mỏng, biển gần bờ cạn, bãi biển thẳng tắp với một màu cát trắng chân mây kéo dài từ xã Quang Phú đến hết địa phận xã Bảo Ninh. Vùng sinh thái biển, ven sông với nhiều dạng địa hình, cảnh quan, nhiều di tích văn hoá lịch sử và danh lam thắng cảnh thơ mộng hữu tình là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách thập phương đến chiêm ngưỡng, khám phá vẻ đẹp của Đồng Hới.

Đi đâu, chơi gì?
Nếu quý khách đi trên đường thiên lý Bắc Nam, sẽ không mấy khó khăn để nhận ra Đồng Hới - thành phố nhỏ xinh của tỉnh Quảng Bình bên dòng sông Nhật Lệ. Bên kia sông, bán đảo Bảo Ninh xanh ngắt bóng dừa và tấp nập thuyền cá, tựa như một vệt chắn sóng được xây cất bằng những động cát, bằng bóng dáng của nền văn hoá làng độc đáo và lạ lẫm. Bản thân Đồng Hới với bản sắc văn hoá lâu đời, với những chiến tích, dòng sông, động cát, kiến trúc, ẩm thực... đã trở nên điểm thu hút khách du lịch thập phương.


Quý Khách có thể thoả thích lựa chọn cho mình một chỗ nghỉ ngơi tuỳ vào khả năng tài chính của mình. Với 10 phút ôtô qua cầu Nhật Lệ bạn đã được lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh của khu du lịch Mỹ Cảnh này để được nghỉ dưỡng, tắm biển, thưởng thức những món ăn từ nhiều vùng miền trên cả nước và thế giới, du thuyền, nhảy dù trên biển và hàng loạt các dịch vụ vui chơi giải trí đặc sắc khác.

Đến làng biển Bảo Ninh, bạn có thể thưởng thức bất cứ lúc nào những điệu hát dân ca mê hoặc, một lễ hội cầu ngư sôi động hay ngất ngơ trước những màn múa hát của các cô gái làng trong điệu múa bông chèo cạn. Bạn cũng có thể quá bộ đến thưởng thức những món ăn mang đậm chất Đồng Hới - Quảng Bình tại phố ẩm thực đường Cô Tám hay ghé vào một quán cà phê vườn lung linh ánh điện bên Hồ thành.




Từ Đồng Hới, bạn dễ dàng đến với Di sản thiên nhiên thế giới - Vườn Quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng, suối nước khoáng Bang, đi ngược đường 20 thắp hương cho hang 8 o (8 cô TNXP hy sinh thời chống Mỹ), hay đi dọc sông Gianh để biết thêm vẻ đẹp, phong tục tập quán và con người Quảng Bình dọc hai bên bờ sông này.





Nếu bạn có thú mạo hiểm, hãy tiếp tục lên đường Hồ Chí Minh nhánh Tây, đặt bước chân mình trên đỉnh cao ngất U Bò, hay vượt rừng nguyên sinh, thám hiểm tiếp động Thiên Đường kỳ vĩ treo giữa lưng chừng núi. Gần hơn, bạn cũng có thể kéo tay bạn bè đến những động cát gần bãi tắm Nhật Lệ, chơi trò trượt cát hết sức thú vị..

Ngoài vé máy bay đi Quốc Tế như: Vé máy bay đi Singapore, vé máy bay đi Úc, vé máy bay đi Ngavé máy bay đi Bangkok, vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay đi Đức, vé máy bay đi Tokyo Chúng tôi còn được các hãng hàng không Việt Nam ủy quyền các loại vé máy bay đi Quốc Nội như:  Vé máy bay đi Nha Trang, vé máy bay đi Cà Mau, vé máy bay đi Côn Đảo, vé máy bay đi Tuy Hòa


*** Quý khách khi cần vé máy bay giá rẻ  đi gấp xin vui lòng liên hệ : 0909 557 489 - 0938 220 311 - 0909 383 118 - 0964 689 933


vegiare247.vn - Cam kết luôn có vé giá rẻ !
baynhanh.vn - Bay theo cách bạn muốn !
ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY HUỲNH KHÁNH
1051 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TPHCM
Tổng đài đặt vé: 08.38 123 357
Hotline: 0909 557 489 - 0938 220 311  - 0909 383 118 - 0964 689 933

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét