Thứ Bảy, 15 tháng 2, 2014

Vé máy bay đi Malaysia giá rẻ

Để đặt mua vé máy bay đi Malaysia, khách hàng chỉ cần liên hệ trực tiếp đến đại lý vé máy bay Huỳnh Khánh. Đến với phòng vé Huỳnh Khánh, quý khách sẽ được tư vấn và lựa chọn những chiếc vé máy bay đi Malaysia với giá rẻ nhất và cạnh tranh nhất.

Malaysia hiện đang xếp thứ 9 trong danh sách điểm đến hấp dẫn nhất thế giới. Là quốc gia có sự pha trộn hài hòa của nhiều chủng tộc và tôn giáo, Malaysia thực sự là một thiên đường của ẩm thực, văn hóa và các lễ hội đặc sắc quanh năm. Được gọi bằng cái tên “châu Á thu nhỏ”, Malaysia là một quốc gia đa dân tộc, dân số hơn 28 triệu người với 30 dân tộc khác nhau. Sự hòa quyện của ba nền văn minh cổ xưa nhất châu Á là Mã Lai, Trung Hoa và Ấn Độ với truyền thống bản địa đã mang lại cho đất nước hiền hòa này một nền văn hóa đa dạng, đặc sắc, xếp vào hàng độc đáo nhất thế giới.



tiếng tại Malaysia ngoài thủ đô Kuala Lumpur là Cao nguyên Genting, “đảo ngọc” Penang, khu vui chơi giải trí tổng hợp Sunway Lagoon, các công viên chủ đề Legoland và Hello Kitty, hay các dải san hô và bãi tắm rất đẹp trên đảo ở Sabah...luôn là điểm đến ưa thích của du khách mỗi khi đặt chân lên đất nước xinh đẹp này.

Điểm đến Malaysia:
Bảo tàng quốc gia Malaysia: nằm trên đại lộ Jalan Damansara, gần công viên hồ Kuala Lumpur, là một tòa nhà ba tầng được xây dựng theo kiểu cung điện Malaysia. Bảo tàng trưng bày các hiện vật lịch sử, tác phẩm nghệ thuật, các sản phẩm mỹ nghệ, tiền cổ, đồ dùng sinh hoạt và trang phục lễ nghi của ngưòi dân Malaysia từ năm 1409 đến nay. Từ bảo tàng, bạn có thể dễ dàng chiêm ngưỡng tòa tháp đôi Petronas.



Cao nguyên Genting: cách Kuala Lumpur 55km về phía Bắc, khu nghỉ mát trên cao nguyên Genting được xây dựng năm 1965 ở độ cao 1.700m so với mặt nước biển. Đây là khu nghỉ mát của một thương nhân Malaysia. Nổi tiếng nhất ở đây là sòng bạc trong quán rượu trên đỉnh núi. Đây là sòng bạc hợp pháp duy nhất ở Malaysia

 không ngừng mở rộng và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình, vì vậy quý khách hoàn toàn yên tâm với các dịch vụ book vé, check hay đổi vé tại đây. Để nắm rõ chi tiết về giá vé máy bay đi Malaysia và giờ bay, thời gian transit, các chương trình ưu đãi của các hãng… quý khách vui lòng gọi điện đến phòng vé Huỳnh Khánh để được tư vấn thêm!

Ngoài những tấm vé đi Quốc tế, chúng tôi còn có những vé máy bay đi Quốc Nội giá rẻ như: vé máy bay đi Côn Đảo, vé máy bay đi Cà Mau, vé máy bay đi Nha Trang, vé máy bay đi Pleiku, vé máy bay đi Thanh Hóa....Hãy liên hệ với phòng vé Huỳnh Khánh chúng tôi cam kết mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất.

CHÚC QUÝ KHÁCH MỘT CHUYẾN BAY TỐT ĐẸP !
 
vegiare247.vn - Cam kết luôn có vé giá rẻ !
baynhanh.vn - Bay theo cách bạn muốn !
ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY HUỲNH KHÁNH
1051 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TPHCM
Tel: 08.38 123 357
Hotline: 0909 557 489 - 0938 220 311  - 0909 383 118 - 0964 689 933

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét