Thứ Năm, 13 tháng 2, 2014

Vé máy bay đi Úc giá rẻ

Để đặt mua vé máy bay đi Úc, khách hàng chỉ cần liên hệ trực tiếp đến đại lý vé máy bay Huỳnh Khánh. Đến với phòng vé Huỳnh Khánh, quý khách sẽ được tư vấn và lựa chọn những chiếc vé máy bay đi Úc với giá rẻ nhất và cạnh tranh nhất

Vài nét về nước Úc:
 Nước Úc nằm trên lục địa nhỏ nhất thế giới đồng thời là nước có diện tích lớn thứ sáu trên thế giới sau Nga, Canada, Trung Quốc, Mỹ và Brazil.



Đến với Nước Úc, quý khách sẽ được tận hưởng môi trường thiên nhiên đa dạng, các loài động vật hoang dã độc đáo, các công viên quốc gia và các Khu Di Sản Thế Giới. Bên cạnh, cảnh sắc thiên nhiên kỳ thú, quý khách còn có thể khám phá vẻ đẹp hiện đại của nước Úc, từ hải cảng lừng danh Sydney với nhà hát Opera cổng vòm nổi tiếng đến các đơn vị văn hóa Melbourne hoặc nằm dài trên bãi biển trắng xóa ở Perth và dạo chơi trong những công viên đắt giá của Adelaide.

Đi khi nào?
Mỗi vùng của Úc có đặc trưng khí hậu khác nhau nhưng nhìn chung tương đối dễ chịu. Bạn có thể tìm hiểu kỹ về thời tiết nơi đó trước khi bạn đến, chẳng hạn: Khí hậu ở Sydney rất ôn hòa, Mùa hè, nhiệt độ trung bình là 16 độ vào ban đêm và 24 độ vào ban ngày. Mùa đông, nhiệt độ trung bình là 12 độ vào ban đêm và 20 độ vào ban ngày, Thời tiết ở Canberra đôi khi khá lạnh, trong khi vào mùa đông nhiệt độ trung bình là 3 độ vào ban đêm đến 16 độ vào ban ngày thì mùa hè lại hoàn toàn khác. Nhiệt độ trung bình vào mùa hè là 9 độ ban đêm đến 23 độ ban ngày,...

Với điều kiện địa lý bốn mặt giáp biển nên khí hậu trong lành và mát mẻ lượng dân cư chủ yếu sống tại các vùng ven biển. Được thiên nhiên ưu đãi với đường bờ biển dài Australia sở hữu tới 10.000 bãi tắm đẹp là nơi lý tưởng để nghỉ mát và du lịch khám phá. Với điều kiện học tập và làm việc tốt khí hậu ôn hòa phúc lợi xã hội tốt và đất nước thanh bình mà Australia hấp dẫn rất nhiều người dân các nước về định cư. Đặc biệt cộng đồng người Việt ở Úc chiếm số lượng đông đảo và một trong năm cộng đồng người nước ngoài đông đảo nhất tại Australia.

Những điều không thể bỏ qua khi đến Úc
Dạo chơi cùng gấu túi và thằn lằn Úc tại các sở thú nổi tiếng ở Úc. Vì tại đây, còn rất nhiều loài thú chỉ có ở Úc: Gấu túi kangaroo - biểu tượng cho nước Úc hay loài thằn lằn cổ diềm xếp… Bạn sẽ thấy thật thú vị và  không tin vào mắt mình.




Có một lễ hội rất đặc biệt ở Úc mà bạn không thể bỏ qua khi đến đây đó là lễ hội đồng tính Mardi Gras ở Sydney. Tại đây, bạn được đắm chìm trong tiệc tùng, nhảy múa, những màn biểu diễn kỳ quặc suốt đêm ở bất cứ nơi đâu tại Sydney. Lễ hội kéo dài trong 2 tuần và bạn sẽ thấy mình hòa trộn trong những màu sắc cực kỳ sống động.

Ngoài những tấm vé đi Quốc tế, chúng tôi còn có những vé máy bay đi Quốc Nội giá rẻ như: vé máy bay đi Côn Đảo, vé máy bay đi Cà Mau, vé máy bay đi Nha Trang, vé máy bay đi Pleiku....Hãy liên hệ với phòng vé Huỳnh Khánh chúng tôi cam kết mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất.


CHÚC QUÝ KHÁCH MỘT CHUYẾN BAY TỐT ĐẸP !
 
vegiare247.vn - Cam kết luôn có vé giá rẻ !
baynhanh.vn - Bay theo cách bạn muốn !
ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY HUỲNH KHÁNH
1051 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TPHCM
Tel: 08.38 123 357
Hotline: 0909 557 489 - 0938 220 311  - 0909 383 118 - 0964 689 933

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét