Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Mua vé máy bay tết giá rẻ

Một mùa xuân nữa lại về, nỗi lòng mong muốn được trở về quê cùng với gia đình của mình sau 1 năm dài đã hiện diện trong lòng của mỗi người con xa xứ.  Khoảng thời gian cuối năm ai cũng gấp rút làm việc cho hoàn thành chỉ tiêu của mình và không có thời gian đi mua vé máy bay. Hãy để chúng tôi,
đại lý vé máy bay Huỳnh Khánh sẽ giúp bạn điều đó. Tự hào là  đại lý cấp 1 của các hãng hàng không, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng của mình những tấm vé máy bay tết rẻ nhất.

Mua vé máy bay tết 2014 ở đại lý vé máy bay Huỳnh Khánh vô cùng đơn giản và tiện lợi. Quý khách có thể chọn theo nhiều cách dưới đây:
Cách 1: Quý khách có thể đến trực tiếp phòng vé để đặt và giữ chỗ. Nếu đã thống nhất hành trình và giá cả có thể lấy vé tại phòng vé hoặc quý khách còn đắn đo suy nghĩ thì có thể giữ chỗ trong vòng 24h nếu đồng ý lấy vé nhân viên chúng tôi sẽ giao vé miễn phí và thanh toán tận nơi cho quý khách .
Cách 2: Quý khách có thể điện thoại đến phòng vé để giữ chỗ và đặt vé sau khi thống nhất hành trình và giá cả bằng các hình thức sau:
 - Thanh toán qua tài khoản ngân hàng hay bằng tài khoản online và nhận code vé qua tin nhắn điện thoại, mail, fax, hoặc chúng tôi giao vé tân nơi cho quý khách.
- Nhận vé và thanh toán tại phòng vé.
Cách 3: Quý khách có thể truy cập vào Website: vegiare247.vn để tham gia và gửi thông tin booking đặt vé.  Sau đó quý khách chọn hình thức thanh toán như trên để chúng tôi giao vé tân nơi cho quý khách nhanh nhất.

Quý khách mua vé máy bay giá rẻ xin vui lòng liên hệ Hotline:
0909 557 489 - 0938 220 311 - 0909 383 118 - 0964 689 933
Hoặc qua Tổng đài: 08.38 123 357

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét