Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Đại lý vé máy bay giá rẻ ở đâu?

Là đại lý cấp 1 của hãng hàng không trong nước và quốc tế. Đại lý vé máy bay giá rẻ Huỳnh Khánh sẽ mang đến cho quý khách hàng những tấm vé máy bay với giá rẻ nhất, chất lượng nhất. Với giao diện thân thiện với người dùng, chỉ cần vài cú click chuột là quý khách sẽ có những chiếc vé máy bay giá rẻ thật ưng ý khi đến với đại lý vé máy bay chúng tôi.

Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu một số cảnh quan về Huế:
Huế nằm ở giữa dải đất hẹp của miền Trung Việt Nam và là thành phố tỉnh lỵ của Thừa Thiên – Huế. Các di tích văn hóa, các công trình kiến kiến trúc độc đáo, quần thể di tích triều Nguyễn bao gồm các cung điện, đền đài, miếu vũ, thành quách, lăng tẩm, các kiến trúc chùa chiền, nhà thờ...vẫn giữ nguyên nét uy nghi.

Từ vẻ trầm tư, ưu mặc của các lăng vua Nguyễn đến sự thanh tịnh ở chùa Thiên Mụ hay sự bao la, rộng lớn của Đại Nội Huế sẽ đem đến cho du khách nhiều cảm xúc khó phai.ổ kính, trang nghiêm.

Cảnh đẹp của Huế
Nổi bật với cảnh đẹp sông Hương – núi Ngự được coi là biểu tượng cho thiên nhiên thơ mộng xứ Huế, du khách đến Huế có thể khám phá vẻ đẹp kỳ quan của Huế tím mộng mơ qua các tuyến du lịch như: khu văn hoá du lịch Kim Long, Nam Châu Hội Quán, phố cổ Gia Hội - Chi Lăng, phố đêm Bạch Đằng, Hàn Thuyên; nghe ca Huế trên sông Hương, đi thuyền dọc sông Hương, sông Ngự Hà.

Ẩm thực và mua sắm: 
Tại đây có rất nhiều đặc sản mà chỉ khi đến Huế bạn mới được thưởng thức như cơm  hến, bún bò huế, chè huế, bánh bột lọc, bánh ít đen, nem chả, tôm chua, trà cung đình huế…  Món ăn ở Huế có vị cay và ngọt đặc trưng.

Hãy đặt ngay vé máy bay đi Huế tại vegiare247.vn để có giá tốt nhất và cảm nhận chất lượng từ dịch vụ của chúng tôi nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét