Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

Mua vé máy bay đi Côn Đảo giá rẻ

Côn Đảo là nơi không quá ồn áo, tráng lệ mà mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ nhưng không kém phần quyến rũ là những gì du khách nói về Côn Đảo. Hành trình đến với thiên đường nhiệt đới của biển Đông, là lựa chọn dành cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp bất tận của một trong những hòn đảo quyến rũ nhất hành tinh nơi đầu ngọn sóng xa tít tắp giữa ngàn khơi.

Sơ lược về Côn Đảo

Là một quần đảo gồm 16 đảo nhỏ nằm ngoài khơi của Bà Rịa Vũng Tàu. Côn Đảo được du khách trong và ngoài nước biết đến với cái tên “địa ngục trần gian”. Trải qua bao thăng trầm, đau thương và mất mát cùng lịch sử nước nhà, Côn Đảo của ngày nay đã vươn lên thành một huyện đảo tươi mới với nền kinh tế ổn định và những cảnh quan đặc vô cùng thu hút du khách. Đến với Côn Đảo ngày nay, bạn sẽ được chìm đắm trong không gian yên bình nơi đất, trời và nước hòa làm một. Ghé thăm và khám phá Côn Đảo theo cách của riêng mình nhé!








Để đến với thiên đường nhiệt đới của Biển Đông, tìm đến chốn bình yên và khám phá thiên nhiên kỳ thú của hòn đảo xa tít tắp giữa biển khơi, quý khách hãy nhanh tay gọi tới Vegiare247.vn để đặt vé máy bay đi Côn Đảo. Chúng tôi có rất nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn cho những hành khách đặt vé sớm.

Dịch vụ tại Vegiare247.vn:

 - Đặt chỗ, bán vé máy bay qua điện thoại, fax, email....

 - Tư vấn miễn phí các đường bay trong nước và quốc tế

 - Hành trình thuận tiện, giá cả hợp lý

 - Giao vé miễn phí đến địa điểm yêu cầu trong nội thành Hà Nội & TP. Hồ Chí Minh

 - Chế độ chiết khấu đặc biệt khi mua

 - Chính sách hỗ trợ nâng hạng dịch vụ

 - Thanh toán thuận tiện: Tiền mặt, Séc, Chuyển khoản , các loại thẻ ...

Nếu bạn không có nhiều thời gian cho việc săn vé máy bay giá rẻ, hãy liên lạc với Vegiare247. Các booker chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ việc săn tìm những chiếc vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi phù hợp với hành trình của mình. Bên cạnh đó, việc cung cấp thông tin chuyến bay, đặt vé online, giữ chỗ cũng sẽ được các nhân viên nhiệt tình tư vấn. Còn chờ gì nữa mà không đặt ngay cho mình một chiếc vé máy bay giá rẻ tại đại lý Vegiare247.vn.



Vegiare247.vn - Cam kết luôn có vé giá rẻ !
Baynhanh.vn - Bay theo cách bạn muốn !

ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY HUỲNH KHÁNH
1051 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TPHCM
Tổng đài đặt vé: 08.38 123 357

Hotline: 0909 557 489 - 0909 383 118 - 0938 220 311 - 0906 319 369 - 0964 689 933

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét