Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Vegiare247 đại lý vé máy bay China Airlines giá rẻ

Vé máy bay China Airlines luôn được cập nhật trực tiếp trên hệ thống book vé online của Vegiare247.vn. Đại lý vé máy bay Huỳnh Khánh chúng tôi là đại lý chính thức của hãng China Airlines và cam kết vé máy bay giá rẻ nhất chỉ có tại Vegiare247 - Hệ thống vé máy bay online hàng đầu Việt Nam. Thông tin đặt giữ chỗ miễn phí, giao vé tận nơi và các hành thức thanh toán linh hoạt. Chúng tôi tự hào là đại lý bán vé máy bay China Airlines giá rẻ nhất Việt Nam.

China Airlines là hãng hàng không lớn nhất Đài Loan và là một trong những nhà vận chuyển hàng đầu châu Á. Về danh nghĩa China Airlines không phải là công ty quốc doanh, nó trực thuộc Quỹ Phát triển Sự nghiệp Hàng không Trung Hoa, công ty mẹ China Airlines Group. China Airlines có trụ sở tại sân bay quốc tế Đào Viên của Đài Loan.

Vé máy bay China Airlines

Hoạt  Động Của China Airlines

Đến cuối tháng 6/2011, China Airlines đã có phi đội gồm 68 máy bay, trong đó có 49 máy bay chở khách và 19 máy bay chở hàng. Đội bay của China Airlines gồm các dòng máy bay hiện đại nhất thế giới với tuổi bình quân 8,3 năm

China Airlines hiện có các đường bay tới 98 điểm đến tại 29 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Vé máy bay quốc tế của hãng kết nối đến châu Á, châu Âu, Bắc Mỹ và châu Đại Dương, phục vụ các chuyến bay an toàn, ưu việt và tiện nghi.


 
Một trong những giá trị cốt lõi của China Airlines là bảo vệ môi trường và phát triển bền vững. Là thương hiệu hàng đầu về các dịch vụ thân thiện với môi trường tại Đài Loan, China Airlines luôn là người đi tiên phong trong việc cải tiến dịch vụ di động và điện tử. Ngoài chuyên chở hành khách và hàng hóa, China Airlines cũng có các dịch vụ bổ trợ khác như dịch vụ lữ hành du lịch, cung ứng suất ăn, dịch vụ giặt là và hàng hoá chuyển phát nhanh, cũng như khai thác 2 khách sạn sang trọng tại Hawaii và Đài Loan.

Vé máy bay giá rẻ China Airlines được đại lý vé máy bay chúng tôi triển khai bán trên toàn quốc. Chúng tôi chuyên cung cấp vé máy bay với giá cực rẻ dành cho khách hàng khi có nhu cầu mua vé máy bay trong nước và quốc tế. Vé máy bay giá rẻ China Airlines là lựa chọn hàng đầu cho hành khách muốn đi Đài Loan và các điểm đến khác.

Vegiare247.vn - Cam kết luôn có vé giá rẻ !
ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY HUỲNH KHÁNH
1051 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TPHCM
Tổng đài đặt vé: 08.38 123 357
Hotline: 0909 557 489 - 0909 383 118 - 0938 220 311 - 0906 319 369 - 0964 689 933

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét